Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 17/11: MU từng hỏi mua Gareth Bale với hơn 100 triệu bảng

Cập nhật: 17/11/2014 13:00 | 0

Bản tin cập nhật trưa 17/11: MU từng chi đậm để mua Gareth Bale, tân HLV Mancini muốn mua đội trưởng Liverpool, sao trẻ MU ủng hộ Ronaldo giành QBV, Thiago Silva hụt hẫng vì mất abnwg đội trưởng Brazil,...

MU từng hỏi mua Gareth Bale với hơn 100 triệu bảng: Người đại diện của tiền vệ Gareth Bale tiết lộ, CLB MU từng chi ra số tiền lớn hơn cả Real để chiêu mộ anh về sân Old Trafford. Tuy nhiên vì chỉ muốn khoác áo đội bóng Hoàng gia, Bale quyết định từ chối lời mời gọi hấp dẫn này.

Vừa tới Inter, Mancini tính "rút ruột" Arsenal và Liverpool: Tân HLV của Inter Milan, Roberto Mancini vừa trình lên BLĐ danh sách cầu thủ cần mua sắm ở kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Trong đó, ông thầy người Italia tính gây sốc khi muốn mang sân Giuseppe Meazza tiền vệ Steven Gerrard (Liverpool) và tiền đạo Lukas Podolski (Arsenal).

Tin HOT trưa 17/11: MU từng hỏi mua Gareth Bale với hơn 100 triệu bảng - 1

Steven Gerrard trên đường tới Italia "dưỡng già"?

Cựu sao trẻ MU tin Ronaldo sẽ giành QBV: Khi được tờ France Football yêu cầu dự đoán chủ nhân của danh hiệu QBV FIFA năm nay, tiền vệ trẻ Paul Pogba không ngần ngại chỉ đích danh Cristiano Ronaldo. Theo Pogba, “Ronaldo giành QBV là kết quả hoàn toàn hợp lí, dù không phải ai cũng hài lòng”.

Thiago Silva hụt hẫng vì mất băng đội trưởng: Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Brazil và Áo, trung vệ Thiago Silva thừa nhận anh không cảm thấy thoải mái khi biết rằng anh khoongc òn là đội trưởng của ĐT Brazil nữa kể từ sau khi bình phục chấn thương. Hiện tại, vinh dự này thuộc về tiền đạo Neymar.

“Thành thật mà nói, tôi không trông mong viễn cảnh bị mất băng đội trưởng và ngồi dự bị chút nào. Nhưng dù sao, tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình nhằm tìm lại phong độ và niềm tin từ HLV”, trung vệ 30 tuổi tâm sự.

Real thấp thỏm chờ tin Modric: Đội bóng Hoàng gia là nạn nhân mới nhất của “vi-rut FIFA” khi tiền vệ trụ cột Luka Modric đã dính chấn thương háng ở phút thứ 26, trong trận đấu giao hữu giữa Italia và Croatia. Hiện tại, Modric vẫn phải chờ kết luận cuối cùng từ các bác sĩ để xác định xem có thể trở lại thi đấu trong thời gian tới hay không. 

Chelsea sẵn sàng chi đậm để có Koke: Mặc dù đã có một tuyến giữa rất mạnh nhưng đội quân của Jose Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm một tiền vệ ngôi sao để tăng cường sức chiến đấu ở khu trung tuyến. “The Blues” dự định bỏ ra tới 60 triệu euro để thuyết phục Atletico bán tiền vệ Koke cho họ.

CĐV Croatia đối mặt với án phạt nặng: Trận đấu giữa Italia và Croatia trên sân Giuseppe Meazza vừa qua đã phải tạm dừng ở phút thứ 75 khi nhiều quả pháo sáng được các CĐV đội khách ném xuống khán đài.

Không những vậy, một số holigan đến từ Croatia còn định tràn xuống sân hành hung các cầu thủ Ý. Rất may, cảnh sát và BTC đã khắc phục được sự cố nhưng chắc chắn một án kỷ luật nặng từ UEFA đang chờ sẵn đội bóng đến từ Balkan.

Tin HOT trưa 17/11: MU từng hỏi mua Gareth Bale với hơn 100 triệu bảng - 2

CĐV Croatia đốt pháo sáng và gây náo loạn trên sân Giuseppe Meazza của ĐT Italia

Video màn bạo động nửa cuối hiệp 2 trận Italia - Croatia:

Blind dính “virus FIFA”, Van Gaal lo sốt vó: Danh sách bệnh binh của MU ở mùa giải này lại điền thêm một cái tên mới khi tiền vệ trung tâm Daley Blind đã dính chấn thương dây chằng khá nặng khi va chạm với Eduards Visnakovs trong trận đại thắng của Hà Lan trước Latvia ở vòng loại Euro 2016.

Đây thực sự là một tin rất buồn với Louis Van Gaal trong bối cảnh Carrick và Herrera cũng đang gặp vấn đề ở háng và xương sườn.

Tin HOT trưa 17/11: MU từng hỏi mua Gareth Bale với hơn 100 triệu bảng - 3

Daley Blind dính chấn thương khá nghiêm trọng ở trận Hà Lan thắng Latvia 6-0

Lamela được 3 đại gia nước Ý săn đón: Theo tờ Sunday People, với phong độ đang trên đà hồi sinh, tiền vệ Erik Lamela (Tottenham) đã lọt vào tầm ngắm của cả Juventus, Inter Milan và đội bóng cũ AS Roma. Những CLB này đều muốn sở hữu cầu thủ chạy cánh người Argentina ngay trong tháng Giêng tới.

Arsenal sẽ không bán Podolski: Mới đây, HLV Wenger đã bất ngờ tuyên bố: “Podolski không phải là cầu thủ để bán. Anh ấy vẫn còn rất hữu dụng với đội bóng của tôi và những tin đồn về việc anh ấy sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới là hoàn toàn bịa đặt.”

Ibrahimovic gặp chấn thương dài hạn: Sau khi ghi bàn mở tỉ số trong trận hòa 1-1 của Thụy Điển trước Montenegro ở vòng loại Euro 2016 vừa qua, Zlatan Ibrahimovic đã bị tái phát chấn thương gót chân và phải quay trở về PSG để điều trị. Chấn thương này khiến tiền đạo 33 tuổi sẽ bỏ lỡ trận giao hữu của đội nhà trước Pháp sắp tới và có nguy cơ nghỉ thi đấu từ 4-7 tuần.

Paul Pogba có khả năng giành “Quả bóng vàng” trong tương lai gần: Phát biểu trên kênh truyền hình beIN Sports (Pháp), HLV Wenger (Arsenal) chia sẻ: “Pogba có tiềm năng để đoạt “Quả bóng vàng”. Tôi đã muốn đem cậu ấy về Arsenal khi cậu ấy còn ở MU nhưng cuối cùng, Pogba lại chọn Juventus”.

Tin HOT trưa 17/11: MU từng hỏi mua Gareth Bale với hơn 100 triệu bảng - 4

Paul Pogba là một ngôi sao đang lên ở ĐT Pháp 



(bóng đá 24h)