Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 13/4: Đại gia sục sôi vì Falcao

Cập nhật: 13/04/2015 12:57 | 0

Bản tin HOT trưa 13/4: Falcao khiến đại gia châu Âu dậy sóng. Ngoài ra còn những thông tin đáng chú ý khác: Bale đã có thể tập luyện đầy đủ; Mandzukic kịp dự derby Madrid; Sếp của Arsenal không hài lòng; Chelsea tranh thần đồng Brazil với Man City; Bony tin mình sẽ tỏa sáng vào mùa tới...

Falcao khiến châu Âu dậy sóng: Liverpool là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Radamel Falcao. Nhiều khả năng chân sút người Colombia sẽ phải trở về Monaco sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở MU. Vì vậy ngay từ bây giờ, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Juventus, Inter Milan đã nhăm nhe chiêu mộ anh.  

Sao Barca tri ân Van Gaal: Mới đây, tiền vệ Andres Iniesta đã gửi lời tri ân tới HLV Louis Van Gaal vì đã góp phần làm nên sự nghiệp thành công của anh ở Barca. Chính Van Gaal là người phát hiện và đưa Iniesta lên đôi 1 vào năm 2002.

“Ngày đầu tiên khoác áo đội 1 Barca là thời khắc quan trọng nhất sự nghiệp của tôi. Tôi từng rất hồi hộp, lo lắng nhưng với sự bảo ban tận tình của HLV Louis Van Gaal, mọi chuyện cũng diễn ra tốt đẹp. Giờ đây, tôi xin dành cho ông ấy sự biết ơn sâu sắc”, trích lời Iniesta lên BeIn Sports.

Thủ thành huyền thoại Brazil lại sút phạt thành bàn: Thủ môn kỳ cựu Rogerio Ceni mới đây đã có bàn thắng thứ 127 trong sự nghiệp của mình bằng một pha đá phạt kĩ thuật. Chung cuộc, CLB Sao Paulo của Ceni cũng đánh bại RB Brasil 3-0 ở trận bán kết cúp QG Brazil.

Video bàn thắng thứ 127 của Rogerio Ceni:

Người của Real e ngại Atletico: Emilio Butragueño – GĐĐH của Real đã bày tỏ sự e ngại trước trận derby Madrid trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League sắp tới. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định thầy trò Carlo Ancelotti sẽ bước vào trận đấu với sự tự tin cao độ.

“Trận đấu vào thứ ba tới sẽ thật sự khó khăn bởi Atletico là đối thủ mạnh. Dù vậy, tôi vẫn tin rằng Real có đủ tự tin để tìm kiếm một chiến thắng!”, trích lời Butragueño trên Marca.

De Jong đề cao derby thành Milano: Tiền vệ đang khoác áo Milan vừa lên tiếng đề cao ý nghĩa của trận derby thành Milano với Inter diễn ra vào cuối tuần này. Theo Nigel De Jong, cuộc đối đầu sắp tới không khác gì trận chung kết với cả hai CLB.

“Với các cầu thủ, HLV NHM lẫn đối thủ Inter, 90 phút sắp tới chẳng khác nào trận chung kết vì nó ảnh hưởng đến thành tích cuối mùa của cả hai CLB. Vì vậy, các cầu thủ sẽ chiến đấu bằng cả trái tìm, khối óc vì 3 điểm!”. 

Mandzukic kịp dự derby Madrid. Tiền đạo của Atletico đã gần bình phục chấn thương và nhiều khả năng đủ sức tham dự lượt trận Champions Leauge vào giữa tuần này. Mandzukic vắng mặt nửa tháng qua nhưng không loại trừ cơ hội sẽ đá chính trước Real tại Vicente Calderon.

Sếp của Arsenal không hài lòng: dù “Pháo thủ” gần như chắc chắn sẽ có vé dự Champions League vào mùa tới sau chuỗi phong độ ấn tượng trong năm 2015. Tuy nhiên GĐĐH Ivan Gazidis vẫn thất vọng nếu đội bóng thành London trắng tay ở mùa giải này. Hiện tại Arsenal đã lọt vào bán kết cúp FA.

Bale đã có thể tập luyện đầy đủ: và sẵn sàng cho trận đại chiến với Atletico vào đêm thứ Tư. Ngôi sao xứ Wales vắng mặt trong chiến thắng trước Eibar nhưng hôm qua đã có thể hoàn tất mọi bài tập. Bale từng sút tung lưới Atletico hồi tháng 5 năm ngoái trong trận chung kết Champions League.

 Tin HOT trưa 13/4: Đại gia sục sôi vì Falcao - 1

Bale (áo hồng) vắng mặt ở chiến thắng của Real cuối tuần trước

Chelsea tranh thần đồng Brazil với Man City. 2 gã khổng lồ của nước Anh đều muốn có chữ ký của tiền vệ tấn công Nathan – người vừa bước sang tuổi 19 hồi tháng trước. Đội bóng của Jose Mourinho đang nắm “pole” và sẽ có buổi thảo luận với Nathan vào tuần tới.

Bony tin mình sẽ tỏa sáng vào… mùa tới. Tân binh mùa Đông của Man City thừa nhận không còn là chính mình kể từ khi rời Swansea. Tuy nhiên chân sút người Bờ Biển Ngà hứa hẹn sẽ làm nên “điều gì đó” ở chiến dịch 2015-6. Nhà ĐKVĐ nước Anh mất 35 triệu euro để có được chữ ký của Bony.



(bóng đá 24h)