Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT trưa 13/11: 6 cầu thủ Đồng Nai bị cấm thi đấu khắp châu Á

Cập nhật: 13/11/2014 13:19 | 0

Bản tin cập nhật trưa 13/11: 6 cầu thủ Đồng Nai bị cấm thi đấu trên toàn châu Á. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý: Arsenal phải chi đậm để có "Aguero mới", Carrick rời tuyển Anh…

6 cầu thủ Đồng Nai bị cấm thi đấu trên toàn châu Á: Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa có văn bản chính thức đình chỉ mọi hoạt động thi đấu của 6 cầu thủ Đồng Nai sau vụ án cá độ, dàn xếp tỷ số tại V-League 2014. Cụ thể, 6 cầu thủ này bao gồm: Phạm Hữu Phạt, Nguyễn Thành Long Giang, Hà Niệm Tiến, Nguyễn Đức Thiện, Phan Lưu Thế Sơn và Đinh Kiên Trung.

Quyết định trên có hiệu lực đến ngày 23/1/2015 để chờ kết quả điều tra cuối cùng của VFF và C45 (Bộ Công an) gửi lên AFC trước khi có án phạt chính thức đối với 6 cầu thủ này.

Arsenal phải chi đậm để có "Aguero mới": Pháo thủ đang có cơ hội rất lớn để có được Paulo Dybala, ngôi sao được mệnh danh là “Aguero mới” khi Palermo khẳng định cầu thủ người Argentina sẽ ra đi vào tháng 1 tới. Và theo chủ tịch Maurizio Zamparini, mức giá để có được Dybala vào khoảng 40 triệu euro (31 triệu bảng).

ĐT Bỉ mất Kompany trận gặp xứ Wales: HLV trưởng Chris Coleman vừa xác nhận, trung vệ Vincent Kompany không thể tham dự 2 trận đấu của đội tuyển Bỉ trước Brussels và xứ Wales ở vòng loại Euro 2016. Được biết, cầu thủ Man City đã gặp chấn thương bắp chân và sẽ nghỉ thi đấu từ 10-12 ngày.

Carrick rời tuyển Anh: Tờ Dailymail đưa tin, tiền vệ Michael Carrick đã dính chấn thương háng và buộc phải rời “Tam sư”. Như dự đoán, chấn thương của cầu thủ MU có thể phải nghĩ thi đấu từ 1-2 tuần.

MU đón tin vui từ Rafael: Trên trang chủ của “Quỷ đỏ” đã xác nhận, hậu vệ cánh phải Rafael da Silva đã sẵn sàng trở lại trong trận gặp Swansea ở vòng 12 Premier league. Trước đó, Rafael đã vắng mặt trong 2 trận của MU gặp Man City và Crystal Palace.

Cơ hội để MU có Depay: Chủ tịch Phillip Cocu đã khẳng định, PSV sẽ bán Memphis Depay trong mùa kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo đó, mức giá mà đội bóng Hà Lan đưa ra vào khoảng 22 triệu euro. Hiện HLV Van Gaal đang rất muốn có được tiền vệ đồng hương này.

Ozil giành giải "Oscar thể thao". Với nghĩa cử cao đẹp sau VCK World Cup 2014 ở Brazil, tiền vệ của Arsenal đã được vinh danh với giải Laureus 2014. Cụ thể, Mesut Ozil đã dành toàn bộ số tiền thưởng World Cup 2014 để đài thọ chi phí phẫu thuật hở môi và hàm ếch cho 23 trẻ em Brazil tại thành phố Coroatá.

Với nghĩa cử cao đẹp trên, Mesut Ozil đã được trao tặng danh hiệu từ thiện Laureus 2014. Laureaus là giải thưởng thường niên, được sáng lập từ năm 1999 nhằm tôn vinh các biểu tượng thể thao trên khắp thế giới. Nó được ví như giải Oscar trong lĩnh vực thể thao. Giải thưởng này có nhiều hạng mục khác nhau. Mesut Ozil được vinh danh ở hạng mục từ thiện, hướng tới cộng đồng.

Sturridge tập luyện trở lại. Tin vui với đội chủ sân Anfield khi tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge bắt đầu trở lại tập luyện cùng các đồng đội và dự kiến có thể ra sân thi đấu ở trận gặp Crystal Palace vào ngày 23/11 tới.

Nga “khủng hoảng” tiền lương chi trả cho Fabio Capello. Theo tiết lộ từ một thành viên của ủy ban điều tra Liên đoàn bóng đá Nga, đội tuyển bóng đá của nước này hiện không đủ khả năng chi trả số tiền lương lên đến 7 triệu bảng dành cho cựu HLV ĐT Anh.

Ancelotti tính trao đổi người với MU. Theo Marca, HLV người Italia muốn đưa Di Maria quay trở lại Bernabeu, đồng thời đẩy Bale ra đi theo chiều ngược lại vào tháng Giêng tới.

Chelsea chưa từ bỏ Khedira. Daily Mail đưa tin, đội bóng của Jose Mourinho được cho là vẫn bám sát tiền vệ người Đức và chờ thị trường mùa Đông mở cửa, hai bên sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

Inter chi đậm cho thương vụ Podolski. Theo báo chí Italia, Inter Milan sẵn sàng chi 12 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo đang khoác áo Arsenal. Hiện, hợp đồng của cầu thủ người Đức với sân Emirates sẽ hết hạn vào tháng 06/2016.

Bán Mata là một sai lầm. Chia sẻ trên ITV, huyền thoại của M.U, Eric Catona cho rằng đội chủ sân Old Trafford nên tận dụng tài năng của tiền vệ người TBN, thay vì ý định muốn bán anh như báo chí đăng đàn.



(bóng đá 24h)