Bong da

Tin vắn bóng đá

Tin HOT sáng 14/4: MU gặp khó vụ Cavani

Cập nhật: 14/04/2015 01:19 | 0

Bản tin HOT sáng 14/4: PSG quyết không bán Cavani. Ngoài ra còn những thông tin đáng chú ý khác: Thủ môn Arsenal lập kỷ lục; MU lên kế hoạch tưởng thưởng cho Ashley Young …

PSG quyết không bán Cavani. Trả lời trước giới truyền thống Pháp, Chủ tịch Nasser Al Khelaifi khẳng định chân sút người Uruguay sẽ ở lại thi đấu cho CLB vào mùa giải tới, bất chấp việc đại diện của Premier League MU theo đuổi rất sát sao trong thời gian qua. Ra sân 28 trận từ đầu mùa, Cavani có tổng cộng 8 pha lập công.

Sakho ngồi ngoài 1 tháng. Trung vệ của Liverpool được các bác sỹ chuẩn đoán sẽ phải dưỡng thương ít nhất 4 tuần sau khi gặp chấn thương nặng trong chiến thắng nhọc nhằn của “The Kop” trước Blackburn ở tứ kết FA Cup.

 Tin HOT sáng 14/4: MU gặp khó vụ Cavani - 1

Sterling sẽ ở lại Liverpool

Liên quan đến Liverpool, cầu thủ chạy cánh Sterling khẳng định sẽ ở lại đội bóng thành phố Cảng vào mùa giải tới, Daily Mail đưa tin.

Bayern thiệt quân. “Hùm xám” xứ Bavaria sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Bastian Schweinsteiger và Franck Ribery ở trận lượt đi tứ kết Champions League với Porto do chưa bình phục chấn thương. Ngoài 2 cầu thủ trên, hậu vệ Alaba và Robben cũng sẽ vắng mặt với lý do tương tự.

Thủ môn Arsenal lập kỷ lục. Thủ thành David Ospina của “Pháo thủ” đang là cầu thủ sở hữu tỉ lệ chiến thắng ấn tượng nhất trong lịch sử Premier League với 11 trận thắng sau 12 lần ra sân cho Arsenal (chiếm 91,7%). Đứng thứ 2 là cựu trung vệ của Man City, Stefan Savic với tỷ lệ chiến thắng 90,9%.

MU lên kế hoạch tưởng thưởng cho Ashley Young. Theo Independent, tiền vệ người Anh sắp được “Quỷ đỏ” thưởng một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm sau những cống hiến thiết thực trong thời gian gần đây. Trong trận derby Manchester vừa qua (MU thắng 4-2), Young đóng góp 1 bàn thắng và 2 đường dọn cỗ cho đồng đội lập công.



(bóng đá 24h)