Bong da

Nam Mỹ

Santos gửi thông điệp: “Neymar phải rời Brazil”

Cập nhật: 02/10/2012 20:01 | 0

Chiến lược gia Muricy Ramalho của Santos cho rằng cậu học trò Neymar đang bị các trọng tài “đối xử” sau khi lĩnh thẻ đỏ trong trận hòa 1-1 mới đây với Gremio.

Santos gửi thông điệp: “Neymar phải rời Brazil”
Santos gửi thông điệp: “Neymar phải rời Brazil”
Thần đồng 20 tuổi của bóng đá Brazil bị nhận một chiếc thẻ vàng do lỗi phản ứng với trọng tài ở đầu hiệp hai. Sau đó, Neymar tiếp tục nhận thẻ đỏ trực tiếp ở một pha tranh bóng quyết liệt với đồng đội cũ Para.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Ramalho hết sức bất bình và cho rằng các trọng tài đã đưa ra quyết định truất quyền thi đấu của Neymar vì chịu ảnh hưởng bởi áp lực từ các CĐV Gremio.

“Tôi cho rằng trọng tài đã bị tác động tâm lý rất nhiều ở trận đấu này. Ở chiếc thẻ vàng đầu tiên, ông ấy có thể viện cớ Neymar đã phàn nàn. Nhưng ở tình huống thứ hai thì vì lý do gì?

VIDEO: Tình huống tranh bóng giữa Neymar với Para

Neymar luôn bị chơi xấu trong mọi trận đấu nhưng các trọng tài chẳng làm gì để bảo vệ cậu ấy. Trong khi đó, cậu ấy chỉ ngã vào người Para mà không hề cố ý thì lại bị đuổi. Họ nói rằng cậu ấy cố tình dẫm lên chân Para, nhưng đâu có phải thế. Cậu ấy chỉ cố gắng tiếp tục tranh bóng mà thôi.

Trọng tài thường xuyên đưa ra quyết định bất lợi cho chúng tôi mỗi khi có liên quan tới Neymar. Nếu tình trạng này không thay đổi thì chẳng nghi ngờ gì nữa, cậu ấy nên rời khỏi Brazil”.

Được biết, trong quá khứ, Neymar từng bị truất quyền thi đấu vì đeo một chiếc mặt nạ của CĐV ném xuống trong lúc ăn mừng bàn thắng.

Theo bạn, đã đến lúc Neymar nên sang châu Âu?

  • Nên
  • Không nên

 

 



Nguồn bongdaplus.vn