Bong da

Cúp Châu Âu

Vòng bảng CL (đêm t3): Bayern và M.C sớm giành vé đi tiếp

Cập nhật: 06/11/2013 05:58 | 0

Sau đây là phần tổng hợp dư âm các trận đấu thuộc lượt vòng bảng thứ 4, từ bảng A đến bảng D, Champions League 2013-14.

 

CẬP NHẬT BXH TỪ BẢNG A - BẢNG D SAU LOẠT ĐẤU ĐÊM THỨ 3:

 


 

Viktoria Plzen 0-1 Bayern Munich: Vé sớm cho Hùm Xám

 


Thắng nhẹ Viktoria Plzen, Bayern Munich đi tiếp sớm 2 vòng đấu

 

Nhìn vào những con số thống kê của trận đấu nhiều người hâm mộ thật bất ngờ khi Bayern Munich chỉ có duy nhất 1 bàn thắng do công của Mandzukic vào lưới đội bóng cuối bảng Viktoria Plzen. Cụ thể, Bayern Munich cầm bóng đến 72%, tung ra 9 cú sút trúng đích trong khi đó  số cú sút trúng đích của đội chủ nhà Plzen chỉ là 1 lần. Dẫu vậy, một chiến thắng nhẹ nhàng cũng đủ làm các cầu thủ Bayern hài lòng khi ‘Hùm xám xứ Bavaria’ chính thức ghi tên mình vào vòng loại trực tiếp.

 

Xem video trận Viktoria Plzen 0-1 Bayern Munich


 

Shakhtar Donetsk 0-0 Bayer Leverkusen: Một điểm là đủ với thầy trò HLV Hyypiä

 


Son Heung-Min và đồng đội hoàn thành chỉ tiêu có điểm trước Shakhtar Donetsk

 

Đúng như dự đoán, Bayer Leverkusen không quá vội vàng trong trận đấu đêm nay. Đội khách chủ động chơi chậm và chặt chẽ từ ngay những phút đầu. Về phần Shakhtar Donetsk, do được chơi trên sân nhà họ thi đấu có phần nhỉnh hơn đối phương khi tỷ lệ cầm bóng chỉ là 53% và có được 18 cú sút về phía khung thành Leverkusen. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu quá thành công của thủ thành trẻ Leno bên phía Leverkusen, hàng tiền đạo của đội chủ nhà đã phải im tiếng (cả 7 cú sút trúng đích của Shakhtar đều bị thủ môn 21 tuổi cản phá thành công). Bị cầm chân ngay trên sân nhà, Shakhtar Donetsk vẫn dậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH. 

 

Xem video trận Shakhtar Donetsk 0-0 Bayer Leverkusen


 

Copenhagen 1-0 Galatasaray: Bất ngờ từ đội cuối bảng

 


Copenhagen có chiến thắng đầu tiên tại Champions League 2013/14

 

Cho dù phải chơi trên sân khách nhưng Galatasaray mới là đội được đánh giá cao và gần như chiến thắng sẽ thuộc về đại diên của Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn khác khi Copenhagen sớm có bàn thắng do Daniel  Braaten ở phút thứ 6. Trong phần lớn thời gian thi đấu còn lại, cho dù rất cố gắng nhưng những nỗ lực của Drogba và các đồng đội đều thất bại trước hàng phòng ngự vững chắc của đội chủ nhà Copenhagen. Có được 3 điểm quý báu, Copenhagen đã vượt mặt Juventus để vươn lên vị trí thứ 3.

 

Xem video trận Copenhagen 1-0 Galatasaray


 

Olympiakos 1-0 Benfica: Kostas Manolas nhấn chìm hy vọng của đội khách

 

 
Manolas ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

 

Để đối thủ cầm hòa 1-1 ở lượt đấu trước, Benfica tự hiệu một kết quả bất lợi trong trận đấu đêm sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội đi tiếp của mình. Phút thứ 13, Olympiakos đã dội một gáo nước lạnh vào tinh thần thi đấu của các cầu thủ Benfica khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú đánh đầu cận thành của Manolas. Công bằng mà nói, đội khách đã có một trận đấu lấn áp đội chủ nhà khi cầm bóng đến 67% và tung ra những 13 cú sút (gấp đôi đội chủ nhà Olympiakos). Nhưng nghịch lý của bóng đá một lần nữa được lập lại, đội bóng chơi hay hơn chưa chắc dành chiến thắng. Có được 3 điểm trên sân nhà Olympiakos giữ vững vị trí thứ với 7 điểm. trong khi đó với 3 điểm ít hơn Benfica sẽ phải nỗ lực ở 2 trận đấu cuối và mong chớ đại diện của Hy Lạp xảy chân.

 

Xem video trận Olympiakos 1-0 Benfica


 

Man City 5-2 CSKA Moscow: M.C tiếp tục bay cao

 

M.C bay cao trên đôi cánh Augero và Negredo


Trên đà chiến thắng, M.C tiếp tục thể hiện được sức mạnh kinh hoàng của mình trên sân nhà khi đè bẹp đại diện đến từ nước Nga, CSKA Moscow với việc nã đến 5 bàn thắng vào lưới đội khách. Hat-trick của Negredo và cú đúp của Negredo đã khiến nhà vô địch Nga khốn khổ trong suốt cả trận và chỉ có được 2 bàn thắng an ủi của Seydou Doumbia. Thắng trận, gần như chắc chắn M.C và Bayern sẽ cùng dắt tay nhau vào vòng 16 đội.

Xem video trận Man City 5-2 CSKS Moscow


 

Real Sociedad 0-0 Man Utd: Đáng tiếc cho Quỷ Đỏ!

 

Các tiền đạo của M.U đã quá vô duyên ở trận đấu này


Một trận đấu tốt của thầy trò HLV David Moyes khi họ đã làm chủ đến 80% thế trận và tạo ra vô số cơ hội, tuy nhiên các tiền đạo của họ lại không đủ sắc sảo và may mắn để đưa bóng vào lưới đội chủ nhà. Thậm chí Van Persie sau khi vào thay Chicharito còn không thắng được thủ thành Bravo trên chấm 11m. Trận hòa đáng tiếc của Quỷ Đỏ còn bị xát muối khi tiền vệ Fellaini nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu đúng vào phút cuối cùng của trận đấu. Với trận hòa này, M.U cần thêm ít nhất 1 chiến thắng trong 2 trận còn lại để có cơ hội đi tiếp.

Xem video trận Real Sociedad 0-0 Man Utd


 

Juventus 2-2 Real Madrid: Trận đấu của những sai lầm

 

Varane (phải) mắc lỗi đáng kể ở cả 2 bàn thua của Real


Một trận đấu khá hấp dẫn và giàu cảm xúc giữa Juventus và Real Madrid đã khép lại với kết quả hòa 2-2. Điểm nhấn trong 90 phút vừa qua chính là những sai lầm của hàng thủ hai đội khi khơi mào cho cả 4 bàn thắng. Phía Real có Varane còn Juve cũng có Caceres đã mắc những lỗi khá nặng. Với kết quả này, Real có thể hài lòng khi đặt một tay vào ngôi đầu bảng (10 điểm) trong khi Juve đã tụt xuống cuối bảng (3 điểm).

 

Xem video trận Juventus 2-2 Real Madrid



PSG 1-1 Anderlecht: Ngày các chân sút chủ nhà lệch thước ngắm

 

Các chân sút PSG trong đó có Lavezzi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ở trận này


Ở trận này PSG vẫn thể hiện được sự lấn lướt khi kiểm soát bóng lên tới 70% và tung ra cả thảy 17 cú dứt điểm. Nhưng các chân sút của họ lại quá vô duyên trước khung thành đối phương và chỉ 1 bàn duy nhất của Ibrahimovic là không đủ để mang về chiến thắng cho Les Parisiens khi trước đó de Zeeuw đã đưa Anderlecht dẫn trước. Dù vậy, với cách biệt 6 điểm với vị trí thứ 3 của Benfica sau lượt đấu này, cửa đi tiếp của PSG vẫn rộng mở.

 

Xem video trận PSG 1-1 Anderlecht
 

 

Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com