Bong da

Cúp Châu Âu

Thông tin trước trận cầu đinh: Man City - Bayern Munich

Cập nhật: 02/10/2013 16:52 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận Manchester City - Bayern Munich trong khuôn khổ bảng D, Champions League 2013-14.

 

M.C đã khác so với mùa giải năm ngoái

 

- M.C và Bayern gặp nhau 1 lần trong quá khứ. Đó là trận đấu tại vòng bảng CL 2011-12. Mỗi đội chủ nhà thắng một lần ở 2 trận lượt đi và về.

- Bayern chỉ thắng 1/6 trận sân khách gần nhất trước các đội bóng Anh tại CL (1 hòa, 4 thua). Chiến thắng duy nhất là trước Arsenal ở vòng knock-out ở mùa giải năm ngoái.

- M.C đang có thành tích bất bại trên sân nhà trước các đội bóng Đức tại đấu trường Châu Âu (3 thắng, 2 hòa).

- Bayern đang có 6 trận thắng liên tiếp tại CL (ghi được 16 bàn, lọt lưới 1 bàn). Trong khi đó, M.C đã thắng 4/13 trận gần nhất tại CL (4 hòa, 5 thua).

- The Citizens cũng đang bất bại trên sân nhà tại đấu trường CL (2 thắng, 4 hòa). Chiến thắng gần nhất của họ cũng là trước chính Bayern vào tháng 12-2011 với tỉ số 2-0.

 

Bayern vẫn đang có phong độ rất cao thời điểm hiện tại


- M.C chưa từng “tịt ngòi” trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League nhưng cũng chưa từng ghi hơn 2 bàn/trận tại Etihad ở giải đấu này.

-  Tính riêng trong năm 2013, Bayern đã giành chiến thắng ở cả 4 trận rời xa sân nhà của họ trong khuôn khổ Champions League.

- Hùm xám chưa từng “tịt ngòi” ở 8 trận sân khách gần nhất của họ tại CL. Lần cuối cùng họ không thể ghi bàn trên sân khách là trước Basel, vào tháng 2-2012.

- Sergio Augero ghi bàn trong cả 3 lần góp mặt gần nhất cho M.C tại CL. Robben cũng ghi bàn ở cả 4 lần ra sân gần nhất cho Bayern (2 lần kiến tạo). Ribéry là cầu thủ có số lần chạm bóng nhiều nhất trong ngày mở màn giải (123 lần).

- Manuel Pellegrini thua tới 7/8 lần đối đầu với Pep Guardiola ở La Liga (1 hòa).

 

Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com