Bong da

Cúp Châu Âu

Thông tin trước trận cầu đinh: Galatasaray - Real

Cập nhật: 17/09/2013 15:15 | 0

Sau đây là những số liệu thống kê trước trận Galatasaray - Real Madrid trong khuôn khổ bảng B, Champions League 2013-14.

 

 

- Real chưa từng thắng tại Thổ Nhĩ Kỳ ở những giải đấu tại Châu Âu (hòa 1, thua 2).

- Gala đang tham dự kì Champions League thứ 12 của họ. Nhiều nhất trong số các CLB Thổ Nhĩ Kỳ. Thành tích của Gala là rất ấn tượng, họ chỉ thua 1 trận trong 8 trận gần nhất đã chơi tại đấu trường này (5 thắng, 2 hòa).

- Real đã có chuỗi 17 lần liên tiếp tham dự vòng bảng Champions League, thành tích này chỉ đứng sau M.U (18 lần). Họ chưa bao giờ bị loại từ vòng bảng đầu tiên.

- Lần cuối cùng Real đặt chân đến trận chung kết Champions League là vào năm 2002, khi họ đánh bại Bayer Leverkusen với tỉ số 2-1.

- Real đã có 9 lần đăng quang tại giải đấu uy tín bậc nhất tại Châu Âu này. “Giấc mơ Decima” của Real chính là chiếc cúp lần 10.

- Ở 3 mùa Champions League gần nhất, Real đều bị loại ở bán kết.

- Real đều đã ghi bàn ở 25 trận gần nhất tại Champions League. Lần cuối cùng đội bóng này “tịt ngòi” là ở trận đấu với Barcelona vào tháng 4-2011.

- Real đang là đội có nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử Champions League (105 trận thắng, từ mùa giải 1992-93).

- Ở 2 lần làm khách gần nhất tại Champions League, Real đã hứng chịu tới 7 bàn thua (3 trước Galatasaray, 4 trước Dortmund).

- Real là câu lạc bộ thứ 6 của Carlo Ancelotti đã từng cầm quân tại Champions League (trước đó là Parma, Juventus, AC Milan, Chelsea, PSG). Nhiều hơn bất kỳ HLV nào.

 

Nguồn: ibongdavn.com