Bong da

Cúp Châu Âu

Thông tin trước trận cầu đinh: CSKA - FC Bayern

Cập nhật: 27/11/2013 08:18 | 0

Sau đây là những thông tin trước trận CSKA - FC Bayern trong khuôn khổ bảng D, Champions League 2013-14.

 

 

SỐ LIỆU THỐNG KÊ:
- Bayern đã toàn thắng ở 9 trận gần nhất tại Champions League. Đây là kỷ lục của CLB, và nó cũng đã bắt kịp kỷ lục Champions League của Barca thiết lập vào mùa 2002-03.

- Ribery là cầu thủ có nhiều pha kiến tạo không thành bàn nhiều nhất tại Champions League mùa này (15).

- Ở trận lượt đi, Bayern đã ghi 3 bàn thắng sau 9 cú sút trúng đích. Trong khi CSKA chỉ có 2 cú sút trúng đích và không có bàn thắng nào.

- CSKA đã để thủng lưới ở cả 8 trận gần nhất tại Champions League của họ. Tổng cộng họ đã phải vào lưới nhặt bóng 20 lần, trung bình 2,5 bàn/trận.

- Robben đã góp công ở 9 bàn thắng trong 6 lần ra sân gần nhất của anh tại Champions League (ghi 5 bàn, kiến tạo 4 bàn).

- Ngoài Beckham, Schweinsteiger và Ribery đang là những cầu thủ có cơ hội giành 11 chiến thắng liên tiếp tại Champions League. Với việc Schweinsteiger đang chấn thương, Ribery là người duy nhất có cơ hội đạt dấu mốc này.

- Ở mùa giải năm nay, Bayern đã san bằng thành tích 12 điểm sau 4 trận vòng bảng của mình ở Champions League mùa 2010-11.

- Cùng với Viktoria Plzen, CSKA đang là đội để lọt lưới nhiều nhất tính từ đầu mùa (12). Họ còn là đội bóng để lọt lưới nhiều nhất từ những pha đánh đầu (4).

- Trong khi đó, Bayern đang là đội để lọt lưới ít nhất trong số các đội tham dự giải năm nay (1).

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG:
- CSKA: Cauna và Chepchugov vắng mặt do chấn thương. Dzagoev và Berezoutski chưa chắc chắn ra sân.

- Bayern: Mandzukic, Ribéry, Badstuber, Schweinsteiger, Pizarro, Thiago và Shaqiri rất có thể sẽ vắng mặt do chấn thương.

 

Minh Đức (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)