Bong da

Cúp Châu Âu

Monaco 0-0 Juventus (tổng TS 0-1): Toát mồ hôi tại Louis II

Cập nhật: 23/04/2015 04:19 | 0

Dù đã phải hết sức vất vả mới có thể cầm hòa không bàn thắng trước Monaco, song tỉ số thắng 1-0 ở lượt đi cũng là quá đủ để Juventus đặt vé vòng bán kết Champions League.

Gồng mình cầm hòa Monaco, Juve ghi danh ở bán kết
Gồng mình cầm hòa Monaco, Juve ghi danh ở bán kết
Bất chấp phong độ ấn tượng thời gian gần đây, Juventus đã gặp rất nhiều lúng túng trên sân của Monaco. Bảo vệ tỷ số thắng 1-0 ở lượt đi cứ ngỡ không phải nhiệm vụ khó cho đội bóng có truyền thống chơi phòng ngự như Juve, nhưng thực tế Lão phu nhân đã phải gồng mình hết sức để đứng vững tại sân Louis II.

Liên tục những pha bóng nguy hiểm được tạo ra trước khung thành Buffon. Đầu tiên là sự lúng túng suýt đá phản lưới nhà của Barzagli ở phút 15, tiếp đó là tình huống Chiellini phạm lỗi với Kondogbia trong vòng cấm Juve, nhưng trọng tài bỏ qua penalty cho Monaco. Phút 49, Buffon đấm trượt bóng tạo cơ hội cho Raggi ghi bàn vào lưới trống, nhưng Evra đã kịp phá bóng trước khi hậu vệ của Monaco kịp ập vào.


Hàng thủ Juve đã có một ngày vất vả

Juve khởi sắc hơn trong nửa cuối hiệp 2. Nhà ĐKVĐ Italia đẩy sức ép ngược trở lại về phía phần sân đối phương để không còn phải nghiến răng chống đỡ đối thủ nữa. Phút 90, Pirlo có cú sút phạt chạm điểm nối xà ngang-cột dọc, khép lại trận đấu với tỷ số 0-0, kèm tấm vé đi tiếp dành cho Lão phu nhân. Juve đã vượt qua Monaco không mấy thuyết phục ở cả 2 lượt trận, nhưng đó mới là phong cách truyền thống của đội bóng áo trắng-đen!

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal (Pereyra 77’), Pirlo, Marchisio, Evra (Padoin 90’), Tevez, Morata (Llorente 69’).

Monaco: Subasic; Fabinho, Raggi, Abdennour, Kurzawa; Joao Moutinho, Toulalan (Berbatov 46’), Kondogbia; Bernardo Silva, Martial (Germain 76’), Ferreira-Carrasco (Carvalho 87’).
 


(báo bóng đá)