Bong da

Cúp Châu Âu

Họ nói gì sau khi Bayern thua sốc Porto?

Cập nhật: 16/04/2015 08:57 | 0

HLV Pep Guardiola thừa nhận Bayern Munich đã bị dồn vào cửa tử tại Champions League, trong khi đội trưởng Philipp Lahm vẫn tin đội nhà còn cơ hội ngược dòng thành công.

Họ nói gì sau khi Bayern thua sốc Porto?
Họ nói gì sau khi Bayern thua sốc Porto?
Được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, nhưng trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương, Bayern Munich đã
VIDEO: Porto 3-1 Bayern Munich



Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội bóng đã mắc sai lầm lớn trong những phút đầu trận và để đội chủ nhà sớm có 2 bàn dẫn trước chỉ sau 10 phút bóng lăn: "Chúng tôi bị dẫn 2-0 từ quá sớm và khi chuyện này xảy ra thì việc gỡ lại không bao giờ là điều dễ dàng".

Dù Bayern Munich có được một bàn gỡ của Thiago Alcantara và nắm giữ thế trận trên sân, song cựu HLV của Barca cũng thừa nhận việc chủ nhà Porto giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.

"Sau khi có bàn gỡ, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Nhưng nhìn chung, Porto là đội bóng thi đấu hay hơn. Tỷ số thua 1-3 là kết quả khó khăn cho trận lượt về, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả mọi thứ".

HLV Guardiola thất vọng sau trận thua

Tỏ ra lạc quan hơn ông thầy, đội truởng Philipp Lahm cho rằng anh cùng các đồng đội vẫn còn cơ hội lội ngược dòng ở trận lượt về sau đây 1 tuần: "Để thua 1-2 có thể sẽ tốt hơn, 1-3 là kết quả không tốt chút nào. Nhưng chúng ta vẫn có cơ hội ở trận lượt về. Đội bóng đã có những thay đổi tích cực sau khi bị dẫn truớc 2 bàn sau 10 phút và có được bàn gỡ 1-2. Để thua 1-3 là rất cay đắng, nhưng chúng tôi vẫn đủ sức lội ngược dòng".

"Trong trận lượt về, chúng tôi phải kiểm soát được trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội và ghi được bàn thắng. Việc có 1 bàn thắng trên sân khách nên mọi chuyện vẫn có thể xảy ra".

Trong khi đó, thủ thành Manuel Neuer thừa nhận những sai lầm của đồng đội bằng tuyên bố: "Không có lời giải thích cho những sai lầm này. Chúng tôi không đảm bảo an toàn cho những đường chuyền của mình cũng như không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Đó là vấn đề đầu tiên. Vấn đề thứ 2, là sai lầm của chúng tôi. Những sai lầm của chúng tôi sẽ bị trừng phạt tại Champions League".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV trưởng của Porto, Julien Lopetegui lại rất hưng phấn với chiến thắng của đội nhà song cũng nhấn mạnh chiến thắng này chưa nói lên được điều gì






(báo bóng đá)