Bong da

Cúp Châu Âu

Đầu óc người Ý

Cập nhật: 16/04/2015 06:38 | 0

Nếu như Real lại một lần nữa thất thế trước Atletico trong trận derby vừa qua, hóa ra Carlo Ancelotti chả biết rút kinh nghiệm gì sau những thất bại tan tác, hóa ra danh xưng “Michelangelo của bóng đá” cũng chỉ là hư danh. Tất nhiên điều đó đã không xảy ra.

Đầu óc người Ý
Đầu óc người Ý
Beppe Severgnini, tác giả cuốn sách “Đầu óc người Ý” nổi tiếng đã từng khẳng định người Ý không bao giờ ngưng suy nghĩ và suy luận. Với Ancelotti, một người Ý chính hiệu, những suy nghĩ về Atletico xuyên suốt tuần qua ắt phải tràn về như thác lũ, nhiều như không khí, ám ảnh như những làn khói độc.

Và vì suy nghĩ nhiều, Ancelotti đã có cách tiếp cận trận đấu thật tuyệt vời. Nếu Real không thể đánh sập pháo đài Vicente Calderon ngay trong trận lượt đi, đấy là vì các cầu thủ của ông đã không thể hiện đúng ý đồ mà “người Ý ưu tú” đã vạch ra mà thôi.

Khi rời khỏi Vicente Calderon, Real đã kéo dài mạch trận bất khả chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố lên con số 7, trong đó có đến 4 trận hàng công siêu cường của họ không thể ghi bàn. Đấy tất nhiên không phải là một thống kê phấn khởi. Nhưng nếu nhìn từ góc độ tích cực, đấy lại là lần đầu tiên Real không bị lọt lưới tại Calderon trong mạch trận tồi tệ ấy.
Những pha phản công và tạt bóng đáng sợ của







(báo bóng đá)