Bong da

Cúp Châu Âu

Chelsea tới Calderon: Không Eto'o đã có Hazard

Cập nhật: 22/04/2014 00:38 | 0

Eto’o chắc chắn không tham dự trận bán kết Champions League với Atletico.

 

Theo tin từ Chelsea, chân sút Eto’o sẽ không tham gia trận bán kết Champions League trên sân Calderón của Atletico. Tiền đạo người Cameroon hiện vẫn chưa bình phục chấn thương ở đầu gối để kịp tham dự trận đấu này.

 

Thực tế, hôm cuối tuần vừa qua, Eto’o đã giúp The Blues có bàn thắng mở tỷ số vào lưới Sunderland ở thất bại 1-2 của đội chủ sân Stamford Bridge, tuy nhiên vào thời điểm hiện tại chấn thương ở đầu gối của lão tướng này đã tái phát và HLV Mourinho không điền tên anh vào danh sách thi đấu.

 

Dù vậy, ở chiều ngược lại, Chelsea đón nhận tin vui khi Hazard đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Được biết ngôi sao người Bỉ không thi đấu kể từ chấn thương gặp phải ở trận tứ kết lượt về Champions League tiếp đón PSG. Và hiện tại Hazard đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

 

Chelsea tới Calderon: Không Eto'o đã có Hazard - 1

Hazard trở lại đội hình Chelsea

 

Ngoài ra, The Blues còn đón nhận tin vui khi thủ thành Cech cũng có tên trong danh sách đăng ký ở trận đấu này. Hôm cuối tuần vừa qua, ngôi sao gác đền người Séc bất ngờ không ra sân ở trận đấu với Sunderland do bị ốm.

 

Tuy nhiên, ở trận đấu với Atletico đêm nay, Chelsea không có sự phục vụ của Ivanovic bên hành lang phải bởi án treo giò. Trong khi đó, bộ đôi Nemanja Matic và Mohamed Salah không đủ điều kiện đăng ký thi đấu.

 

Danh sách các cầu thủ Chelsea tới Madrid:

Petr Cech, Mark Schwarzer, Hilario, David Luiz, Gary Cahill, John Terry, Ashley Cole, Nathan Ake, Cesar Azpilicueta, Tomas Kalas, Marco Van Ginkel, Ramires, Frank Lampard, Oscar, John Mikel Obi, Eden Hazard, Willian, Andre Schurrle, Fernando Torres, Demba Ba.

 

(bóng đá 24h)