Bong da

Cúp Châu Âu

Ancelotti thừa nhận “sợ” đối đầu với Simeone

Cập nhật: 14/04/2015 14:19 | 0

Phát biểu trước trận tứ kết lượt đi Champions League với Atletico, HLV Carlo Ancelotti của Real thừa nhận “ngại” đồng nghiệp Diego Simeone bằng tuyên bố “đối mặt với Simeone là vinh dự, nhưng cũng đầy rắc rối”.

Ancelotti thừa nhận “sợ” đối đầu với Simeone
Ancelotti thừa nhận “sợ” đối đầu với Simeone
Tính riêng ở mùa giải năm nay, Real và Atletico đã đối đầu nhau 6 trận trên tất cả các mặt trận (2 tại siêu cúp Tây Ban Nha, 2 tại La Liga và 2 ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha). Ở 6 trận đó, Real thất thế hoàn toàn khi để thua 4 trận và chỉ có được 2 trận hòa.

Chính vì thế, ở lần chạm trán thứ 7 này, HLV
“Tôi có thể nói gì về Simeone ư? Anh ấy là một HLV tuyệt vời, tôi rất thích anh ấy. Simeone đã chứng minh được mình là một trong những HLV tốt nhất thế giới. Đối mặt với anh ấy là một vinh dự lớn, nhưng cũng gặp rắc rối lớn”, HLV Ancelotti chia sẻ.

"Simeone là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Thật vinh dự lớn khi được đối mặt với anh ta, nhưng cũng gặp vấn đề lớn"

Nhìn lại những thất bại của Real trước Atletico ở mùa giải này, chiến lược gia người Italia cho rằng “Mọi trận đấu đều có vấn đề và ý tưởng khác nhau. Vì thế, mỗi thất bại cũng khác nhau: Do bóng chết, do thái độ thi đấu... Họ (Atletico) có những trận đấu hoàn toàn khác nhau, khó có thể nói những gì đã xảy ra. Chúng tôi đã phân tích những thất bại. Chúng tôi biết rằng sẽ có 2 trận đấu, chúng tôi không cần phải giành chiến thắng. Chúng tôi có thể hòa cả 2 trận và vẫn hội đủ điều kiện đi tiếp”.

Đề cập tới hệ thống chiến thuật của mình, cựu HLV PSG nhấn mạnh: “Tôi không nghĩ rằng có vấn đề với chiến thuật, cho dù chúng tôi thi đấu với đội hình 4-4-2 hay 4-3-3. Đội bóng cần phải thi đấu gắn kết trong suốt trận đấu và thể hiện sự dũng cảm mà tính chất quan trọng của trận đấu đòi hỏi”.




(báo bóng đá)