Bong da

Chuyển nhượng

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 30/7

Cập nhật: 30/07/2013 21:06 | 0

Real chi 98 triệu euro + Coentrao lấy Bale, Dortmund quyết giữ Lewandowski, M.U chuyển hướng sang Modric ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất hôm nay.

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 30/7



Real chi 98 triệu euro + Coentrao lấy Bale
Chủ tịch Florentino Perez của Real sẽ gặp chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vào ngày 6 hoặc 7/8 tới để thống nhất mức giá Gareth Bale. Theo đó, Real dự định chi 98 triệu euro tiền mặt cộng với Fabio Coentrao (được định giá 20 triệu euro) - cầu thủ nằm trong tầm ngắm của HLV Andre Villas-Boas.

Dortmund quyết giữ Lewandowski


Hans-Joachim Watzke - GĐĐH Dortmund thừa nhận ông biết Robert Lewandowski cảm thấy thất vọng vì không được ra đi vào mùa Hè này. Tuy nhiên, ông Watzke khẳng định Dortmund sẽ giữ chân tiền đạo người Ba Lan đến Hè sau, dù không nhận được một xu chuyển nhượng nào vào thời điểm đó.

Real sắp mất măng non
Alex Fernandez - đội trưởng Real B đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Người đại diện của Alex khẳng định thân chủ mình sẽ rời Real để gia nhập một đội bóng khác. Điểm đến không được người này tiết lộ.

Wolfsburg muốn có sao Bayern
Giám đốc thể thao Klaus Allofs xác nhận Wolfsburg muốn có sự phục vụ của tiền vệ Luiz Gustavo (Bayern). Bản thân Gustavo cũng đang tính chuyện ra đi vì không nằm trong kế hoạch phát triển của HLV Guardiola.

Tin đồn: Thất bại với Fabregas, M.U chuyển sang Modric


Không thể thuyết phục Barca nhả Cesc Fabregas, HLV David Moyes của M.U quyết định chuyển hướng sang Luka Modric (Real) trong kế hoạch lấp chỗ trống ở hàng tiền vệ. Cụ thể, M.U dự tính sẽ gửi tới Real Madrid đề nghị trị giá 25 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Modric.

Newcastle không theo đuổi Gomis
Theo báo chí Anh, Newcastle đã không theo đuổi Bafetimbi Gomis nữa mà chuyển hướng sang cầu thủ khác. Trước đây, Newcastle đã gửi lời đề nghị trị giá 6,9 triệu bảng nhưng bị Lyon từ chối.

M.U trở lại cuộc đua giành Fellaini
Tờ Goal đưa tin, M.U đang cân nhắc chi 22 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của tiền vệ Marouane Fellaini với Everton. Đây là sự thay thế bất đắc dĩ của M.U trong việc mua thêm tiền vệ sau khi Cesc Fabregas từ chối rời Barca.

 
Bale đã trở lại London
Mới đây, Gareth Bale đã trở lại London sau khi cùng Tottenham hoàn thành tour du đấu Hong Kong. Theo nhiều nguồn tin thân cận, Bale sẽ gặp chủ tịch Daniel Levy để bàn về tương lai mình. 

Real Madrid đưa ngôi sao Juventus vào tầm ngắm
Để tăng cường cho vị trí trung vệ, Real Madrid đã quyết định đưa trung vệ của Juventus, Giorgio Chiellini, vào danh sách chuyển nhượng. Nhằm thực hiện mục tiêu này, Real dự định sẽ gửi đề nghị trị giá 17 triệu bảng tới Juventus trong thời gian ngắn sắp tới.

Valencia xúc tiến nhanh vụ Chicharito


Được cho là đồng ý bán Roberto Soldado cho Tottenham, BLĐ Valencia đã lên phương án bổ sung. Theo đó, Valencia sẽ gửi lời đề nghị mua tiền đạo Chicharito tới M.U trong tuần này. Bên cạnh mức lương tương xứng, Valencia cũng đảm bảo một vị trí trong đội hình xuất phát cho "Hạt đậu nhỏ".

Malaga giữ chân Caballero
BLĐ Malaga xác nhận đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ thành Willy Caballero. Theo đó, thủ thành này sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017 với đội bóng Tây Ban Nha.

Milan ngừng theo đuổi Silvestre
Adriano Galliani - Phó chủ tịch CLB Milan khẳng định đội bóng Italia đã ngừng theo đuổi trung vệ Matias Silvestre của Inter. Lý do là Galliani không hài lòng với cách mà cuộc đàm phán đã diễn ra.

Sao Barca bị các đội bóng ở Serie A nhòm ngó
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, 3 đại gia của Serie A là Juventus, Inter và Napoli đã dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Alexis Sanchez. Hiện có tin ngôi sao người Chile đang muốn rời Camp Nou sau khi Barca mua Neymar.

Gourcuff sắp tới Lorient
Có tin tiền vệ Yoann Gourcuff của Lyon sẽ chuyển sang khoác áo Lorient - đội bóng được cha anh là ông Christian dẫn dắt. Do hợp đồng Gourcuff và Lyon sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới nên mức giá của cầu thủ này chỉ vào khoảng 5 triệu bảng.

Newcastle muốn Lyon giảm giá bán Gomis


Mike Ashley - ông chủ CLB Newcastle đã đề nghị Lyon giảm giá bán tiền đạo Bafetimbi Gomis. Hiện Lyon muốn thu về 7 triệu bảng từ thương vụ Gomis nhưng đại diện Premier League lại chê đắt.

Inter đẩy nhanh thương vụ Wellington
BLĐ Inter đang đẩy mạnh đàm phán với hi vọng có được chữ ký của tiền vệ Wellington (Sao Paulo). Inter đã theo đuổi Wellington suốt từ đầu mùa hè và có tin hai bên sẽ đưa ra quyết định trong tuần này. Hiện Sao Paulo muốn thu về 10 triệu euro từ thương vụ này.

Mourinho muốn có Khedira
Jose Mourinho đang lên kế hoạch tái hợp với cậu học trò Sami Khedira tại Chelsea. Sau khi mua thêm tiền đạo là Mario van Ginkel và Andre Schurrle, Mourinho muốn củng cố vị trí tiền vệ phòng ngự bằng cái tên Khedira. Hiện tại, giá thị trường của Khedira vào khoảng 20 triệu bảng.

Schalke không bán Papadopoulos cho Liverpool
Schalke từ chối bán trung vệ trẻ Kyriakos Papadopoulos cho Liverpool dù đã nhận được lời đề nghị trị giá 14 triệu bảng. Schalke cho rằng mức giá đó quá thấp và chính Papadopoulos cũng không muốn rời Bundesliga.

Barca tính mua Aguero


Sandro Rosell - Chủ tịch Barca đã có cuộc nói chuyện với Sheikh Mansour - ông chủ Man City để bàn về tương lai Aguero. Có tin Barca tính gửi một khoản tiền nhất định kèm theo tiền vệ Alexis Sanchez để đổi lấy sự phục vụ của Aguero.

West Ham sắp có Kalou
West Ham được cho là đã đạt được thoả thuận (khoản phí không được tiết lộ) với Lille để đưa cựu ngôi sao Chelsea Solomon Kalou trở lại Premier League. "Theo như tôi biết, Kalou sẽ trở lại West Ham. Chủ tịch West Ham đã nói chuyện với đại diện của Kalou", HLV Allardyce tiết lộ.

Besiktas theo sát Matri
Ngoài Everton và Liverpool, Besiktas là đội mới nhất nhảy vào cuộc đua cạnh tranh tiền đạo Alessandro Matri của Juventus.

Real nâng giá mua Kongogbia
Sau khi mức giá đề nghị 13 triệu euro của Real bị Sevilla từ chối, đội chủ sân Bernabeu đã nâng mức phí mua Kongogbia lên 15 triệu euro.
Nguồn bongdaplus.vn