Bong da

Chuyển nhượng

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 30/6

Cập nhật: 01/07/2013 00:20 | 0

Napoli bất ngờ thuyết phục Cavani gia hạn hợp đồng, M.U chi mạnh để có Thiago, Real muốn giữ chân Ronaldo ... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 30/6
Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 30/6
Napoli đã bất ngờ đề nghị Cavani gia hạn hợp đồng đến năm 2018 kèm theo mức lương mới lên tới 7,5 triệu euro/mùa.

Juventus muốn mượn Kolarov


Juve đang lên kế hoạch mượn hậu vệ Aleksandar Kolarov từ Man City với phí 1,5 triệu euro. Nếu đồng ý, Juventus sẽ trả thêm cho Man City 5,5 triệu euro vào cuối mùa giải để mua đứt ngôi sao của Man City.

Sevilla phát giá 8,5 triệu bảng cho 'con mồi' của Man Utd
Chủ tịch Jose Maria del Nido của Sevilla công bố điều khoản giải phóng hợp đồng của Geoffrey Kondogbia, một trong những mục tiêu mà M.U đang theo đuổi là 8,5 triệu bảng. M.U, Chelsea và Real được cho là những đội bóng đang rất muốn có Kondogbia ngay trong mùa Hè này.

Altintop chấm dứt hợp đồng với Trabzonspor
Dù còn một năm hợp đồng nhưng cả Altintop và Trabzonspor đã thống nhất chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Lý do là Altintop chưa nhận được 3 tháng lương từ CLB Trabzonspor.

Chelsea muốn có El Shaarawy
HLV Jose Mourinho được cho là đang để ý tới Stephan El Shaarawy của Milan. Theo Daily Mirror, Mourinho sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của El Shaarawy. Ngoài, Chelsea, El Shaarawy cũng đang được nhiều đội bóng lớn để ý như Paris Saint-Germain, Real Madrid, Manchester City, Arsenal và Monaco.

Juventus muốn mua Marcelo


Sau khi có được tiền đạo Carlos Tevez, BLĐ Juve đang tính mua thêm một hậu vệ. Hiện Juve đang cân nhắc bán Vidal cho Real để đội bóng Hoàng gia TBN nhả hậu vệ Marcelo theo chiều ngược lại.

Man City chi mạnh để mua Lewandowski
Báo chí Anh đưa tin Man City đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến Dortmund để có được sự phục vụ của tiền đạo Lewandowski. Ngoài Man City, Bayern cũng đang muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Ba Lan.

Real không muốn bán Pepe cho Man City
Real đã từ chối mức giá chuyển nhượng 16 triệu bảng mà Man City đề nghị để đổi lấy trung vệ Pepe. Theo báo chí Anh, Real muốn thu về ít nhất 24 triệu bảng từ thương vụ này.

Mai Llorente đến Juventus kiểm tra y tế
Dự kiến, ngày mai tiền đạo Fernando Llorente sẽ có mặt ở Turin để tiến hành kiểm tra y tế. Trước đó, Llorente đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Juve.

Barca muốn giữ chân Pique


BLĐ Barca đang lên kế hoạch đàm phán bản hợp đồng mới mới có thời hạn 2 năm với trung vệ Gerard Pique. Ngoài thời hạn được kéo dài, mức lương của trung vệ người Tây Ban Nha sẽ được tăng đáng kể.

Diego muốn trở lại La Liga
Tiền vệ Diego của Wolfsburg đã thổ lộ muốn được trở lại La Liga để khoác áo Atletico Madrid. Mùa giải 2011/12, Diego từng khoác áo Atletico thông qua bản hợp đồng cho mượn từ Wolfsburg và chơi khá hay. Cả mùa, anh chơi tổng cộng 43 trận, ghi 6 bàn, và cùng đội bóng thành Madrid đoạt chức vô địch Europa League.

Trước tin đồn sẽ rời Nou Camp trong mùa hè này, tiền vệ Fabregas đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định muốn được gắn bó đến hết sự nghiệp trong màu áo Barca. Tuy nhiên, nếu phải ra đi, Fabregas muốn được trở lại Arsenal. 

Arsenal không mua Rooney


Stewart Robson - cựu cầu thủ Arsenal cho rằng đội bóng của ông Wenger cần những cầu thủ có lối chơi xông xáo như Marouane Fellaini chứ không phải Wayne Rooney. 

Liverpool sắp đón thêm tân binh
Phóng viên Alexey Yaroshevsky của tờ Sport Express tại Nga khẳng định cuối cùng Liverpool cũng đã đồng ý trả 25,6 triệu bảng cho tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Shakhtar Donetsk và vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất trong vòng 72 giờ nữa.

Theo Mirror, Man City dự tính chi 20 triệu bảng để mua trung vệ Pepe của Real. Tân HLV Manuel Pellegrini tin rằng Pepe sẽ kết hợp với Vincent Kompany tạo thành một cặp trung vệ chắc chắn cho Man City.

Trước sự chèo kéo mãnh liệt của Monaco, Arsenal, PSG và Man United, BLĐ Newcastle đã đưa ra mức giá lên tới 25 triệu bảng. Hai năm trước, Newcastle đã trả cho Lille 4,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi người Pháp.


Nguồn bongdaplus.vn