Bong da

Chuyển nhượng

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 29/7

Cập nhật: 29/07/2013 21:07 | 0

Barcelona bí mật đi đêm với David Luiz, PSG giữ chân Thiago bằng lương khủng, Real chèo kéo Chiellini.... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất hôm nay.

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 29/7
Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 29/7


Barcelona bí mật đi đêm với David Luiz
Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Barca có cuộc gặp gỡ bí mật với người đại diện của David Luiz, Gino Bertolucci tại London để có thể thuyết phục ngôi sao người Brazil đến với Nou Camp. Ngoài Barca, Bayern Munich cũng đang ráo riết hỏi mua David Luiz và thậm chí, "Hùm xám" còn chịu chi ra 40 triệu bảng để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

PSG "trói chân" Thiago Silva bằng lương khủng
Theo tờ L'Equipe của Pháp, Thiago Silva đã đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG. Theo đó, trung vệ người Brazil sẽ gắn bó với các nhà ĐKVĐ Ligue 1 cho tới tháng 6/2018 và mức lương của anh sẽ được cải thiện từ 10 triệu euro/mùa lên 12 triệu euro/mùa.

Real Madrid sẵn sàng chi 20 triệu euro mua Chiellini
Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định HLV Carlo Ancelotti vừa đề nghị chủ tịch Florentino Perez chi tiền để mua trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus. Real Madrid sẽ chi 20 triệu euro để có Chiellini và nếu trung vệ này gia nhập sân Bernabeu, anh sẽ được bỏ túi 5 triệu euro/mùa tiền lương kèm theo hợp đồng có thời hạn 4 năm.


Giorgio Chiellini


Borriello rời Roma đến Malaga
Marco Borriello nhiều khả năng sẽ rời sân Olimpico của AS Roma trong thời gian sắp tới sau khi nhận được lời đề nghị từ Malaga. Đây là đội bóng được cho rằng đang nhận được nhiều cảm tình nhất từ tiền đạo người Italia và cá nhân anh cũng sẵn sàng thử sức ở một môi trường  mới.

Besiktas hỏi mua Aderbayor

Chủ tịch Beskitas - Fikret Orman cho biết, ông sẽ bay sang London hỏi mua tiền đạo thất sủng của Tottenham, trong trường hợp đội bóng của ông kháng án cấm dự cúp châu Âu của UEFA thành công.

Newcastle thôi không theo đuổi Gomis
Theo Sky Sports, Newcastle đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Bafetimbi Gomis do phía Lyon đòi hơn con số 6,9 triệu bảng mà "Chích chòe" đưa ra trước đó.

 


Bafetimbi Gomis


Barca ngắm nghía Reus, Mata và Gundogan
Tờ Mundo Deportivo (thân Barca) khẳng định, Barcelona đang cân nhắc mua về một trong ba ngôi sao Marco Reus, Ilkay Gundogan (Dortmund) và Juan Mata (Chelsea) trong trường hợp Cesc Fabregas rời Nou Camp đến M.U.

Milan chèo kéo Silvestre
AC Milan đang muốn có sự phục vụ của Matias Silvestre, hậu vệ 28 tuổi người Argentina đang khoác áo Inter Milan. Cựu cầu thủ của Palermo không còn chỗ đứng ở Inter và đang bị điền tên vào danh sách chuyển nhượng.

Bayern bỏ 40 triệu bảng mua David Luiz?
Sau thất bại trước Dortmund tại trận tranh Siêu cúp Đức 2013, HLV Pep Guardiola buộc phải có sự bổ sung cho hàng thủ và có tin Bayern sẵn sàng chi 40 triệu bảng để mang vệ trung vệ David Luiz của Chelsea.

Moyes không chắc M.U sẽ tiếp tục theo đuổi Fabregas
HLV David Moyes đã từ chối tiết lộ thêm thông tin về quá trình chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas. Sự kín tiếng của chiến lược gia người Scotland khiến không ít người bất ngờ, bởi trước đó chính Moyes đã xác nhận chuyện M.U đang cố gắng hỏi mua Fabregas. Phía Barca cũng đã xác nhận về 2 lời đề nghị của M.U. Tuy nhiên, đến thời điểm này đội bóng xứ Catalunya vẫn kiên quyết từ chối bán Fabregas.

 


Cesc Fabregas


Man City phải trở lại thị trường chuyển nhượng
Man City đã tính khóa sổ chuyển nhượng, nhưng chấn thương của trung vệ Matija Nastasic buộc họ phải quay lại tìm một sự bổ sung nơi hàng thủ. HLV Manuel Pellegrini muốn nối lại thương vụ chiêu mộ "đồ tể" Pepe của Real Madrid. Bất kỳ cầu thủ nào mà City chiêu mộ cũng sẽ khiến cho chi phí chuyển nhượng của họ trong mùa hè này vượt cột mốc 100 triệu bảng.

Coentrao đắt hàng
Không chỉ Tottenham mà Napoli cũng muốn có chữ ký của hậu vệ đang bất mãn Fabio Coentrao của Real. Nhật báo Gazzetta dello Sport cho biết, Napoli quyết có được tân binh thứ 4 là người của Real trong mùa Hè sau Jose Callejon, Raul Albiol và Gonzalo Higuain.

 

Tottenham nhắm Pastore, sẵn sàng cho cuộc sống không Bale
Tottenham đã nhòm ngó Javier Pastore của PSG để chuẩn bị cho cuộc sống không Gareth Bale, cầu thủ được đồn đoán sẽ tới Real Madrid trong mùa Hè này.

 


Javier Pastore

M.U dự phòng Fellaini nếu mua hụt Fabregas
Tờ SportMail cho biết, HLV David Moyes coi cậu học trò cũ Marouane Fellaini ở Everton là phương án B trong trường hợp không thể chiêu mộ Cesc Fabregas của Barcelona. Dự kiến, M.U sẽ chi ra 23 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả Fellaini.

Park trở lại PSV
Báo chí Hà Lan đưa tin, cựu tiền vệ Park Ji-sung của M.U đồng ý các điều khoản cá nhân để trở lại khoác áo PSV Eindhoven, đội bóng mà anh từng gắn bó trước khi đầu quân cho Quỷ đỏ. Hôm qua, ngôi sao người Hàn Quốc đã tới sân Philipps làm thủ tục kiểm tra y tế.

Barca dự chi 4 triệu euro cho sao trẻ Tây Ban Nha của Man City
Tiền vệ tấn công Denis Suarez đã chơi rất ấn tượng ở giải U20 Thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ và đó là lý do Barca dự định chi 4 triệu euro để hỏi mua anh. Denis Suarez, năm nay 19 tuổi, khởi nghiệp ở Celta Vigo song hiện đang thuộc biên chế của Man City.

 


Denis Suarez


Robbie Cooke rời Everton về M.U
Robbie Cooke từng là cánh tay đắc lực của HLV David Moyes khi nhà cầm quân người Scotland còn làm việc ở sân Goodison Park. Đến M.U, Robbie Cooke sẽ được bổ nhiệm là trưởng nhóm săn lùng cầu thủ cho đội chủ sân Old Trafford.

Verratti gia hạn hợp đồng với PSG
Tiền vệ người Italia đã chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai của anh khi ký vào bản hợp đồng mới với PSG có thời hạn đến năm 2018. Verratti gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1 hồi mùa Hè năm 2012 từ Pescara.

Napoli nhăm nhe hỏi mua Alexis Sanchez
Do không thuyết phục được Porto "nhả" Jackson Martinez với mức giá thấp hơn 30 triệu euro, Napoli dự tính hỏi mua tiền đạo khác là Alexis Sanchez của Barcelona. Mức giá mà Napoli đưa ra để mua Sanchez là 20 triệu euro.

Bosingwa, Malouda chính thức gia nhập Trabzonspor
Trang chủ của Trabzonspor xác nhận, 2 cựu ngôi sao của Chelsea, hậu vệ Jose Bosingwa và tiền vệ Florent Malouda đã chính thức gia nhập đội bóng này theo dạng chuyển nhượng tự do.
 

Nguồn bongdaplus.vn