Bong da

Chuyển nhượng

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 16/7

Cập nhật: 16/07/2013 21:08 | 0

Sergio Busuqets có giá 130 triệu bảng, David Moyes thuyết phục Nani ở lại M.U, Gerrard chính thức gia hạn với Liverpool… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất hôm nay.

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 16/7
Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 16/7

 
Edinson Cavani đã có mặt tại bệnh viện Pitie Salpetriere ở Paris để tiến hành kiểm tra y tế trước khi kí kết hợp đồng chính thức với PSG. Khả năng bản hợp đồng sẽ hoàn tất trong ít giờ nữa.

Sunderland đã có Giaccherini
Thông báo từ Sunderland cho biết đội chủ sân The Light đã chiêu mộ thành công Emanuele Giaccherini từ Juventus. Chi tiết bản hợp đồng hiện vẫn chưa được tiết lộ.


M.U nhắm sao trẻ Chile

Ngôi sao 20 tuổi người Chile, Nicolas Castillo đang là mục tiêu theo đuổi của nhà ĐKVĐ Premier League Man United. Được biết, Nicolas Castillo chơi rất tốt tại World Cup U20 vừa diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ khi cùng U20 Chile vào tới tứ kết.

Maicon gia nhập Roma

Maicon đã có mặt tại Rome sau chuyến bay từ Anh để trải qua kỳ sát hạch y tế. Hậu vệ người Brazil này sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Olimpico, các chi tiết khác về bản hợp đồng này (phí chuyển nhượng và mức lương) chưa được công bố.  

Chelsea cho Walsall mượn quân
Chelsea đã đồng ý cho đội bóng đang chơi ở League One, Walsall mượn tiền đạo 20 tuổi Milan Lalkovic ở mùa giải tới.

Mario Gomez ra mắt Fiorentina
Mario Gomez đã có buổi ra mắt các CĐV Fiorentina sau khi đồng ý chuyển đến từ Bayern Munich với phí 16 triệu euro, có thể gia tăng thành 20 triệu euro tùy thuộc thành tích thi đấu.

Man City đã kiểm tra y tế Jovetic

Man City đã đồng ý chi 27 triệu euro cộng phụ phí cho cầu thủ tấn công Stevan Jovetic của Fiorentina. Người đại diện Fali Ramadani của cầu thủ này chuẩn bị bay sang Manchester để gặp giám đốc thể thao Txiki Begiristain của City trong 24 giờ tới.

 

Nani vẫn sẽ ở lại M.U
Trang Goal.com cho biết, HLV David Moyes đã thuyết phục Nani ở lại M.U trong mùa giải tới. Không những vậy, HLV David Moyes còn hứa sẽ tạo cơ hội cho tiền vệ người Bồ Đào Nha được đá chính nhiều hơn.


Liverpool có thêm tân binh
Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ mới 16 tuổi của Valencia là Pedro Chirivella. Chi phí của vụ đầu tư này là 4 triệu euro.

Higuain sẽ làm rõ tương lai ở Real
Tờ London Evening Standard đưa tin Gonzalo Higuain sẽ có cuộc gặp với HLV Carlo Ancelotti để làm rõ tương lai của anh tại Real. Thời gian qua, tiền đạo người Argentina tưởng chừng đã ở rất gần Arsenal.

Richard Dunne gia nhập QPR
QPR vừa thông báo ký với Richard Dunne hợp đồng 1 năm. Trung vệ kỳ cựu của đội tuyển CH Ireland rời Aston Villa theo dạng CNTD và ngỡ như đã sang Mỹ chơi cho New York Red Bulls.

QPR không cho mượn Cesar
HLV Harry Redknapp của PQR khẳng định đội bóng thành London chỉ muốn bán đứt thủ thành Julio Cesar trong mùa Hè này. Hiện đang có thông tin cho rằng Napoli đã hỏi mượn Cesar từ QPR.

Benteke có thể đến Tottenham trong tuần này

Giới thạo tin xứ sương mù cho biết, Christian Benteke đã quyết tâm rời Aston Villa và muốn hoàn thành thủ tục gia nhập Tottenham ngay trong tuần này. Tuy nhiên, lúc này giữa Aston Villa và Tottenham vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng của chân sút 22 tuổi người Bỉ.

Gerrard gia hạn với Liverpool

Thông báo trên website của Liverpool cho biết, tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard đã đặt bút gia hạn thêm 2 năm hợp đồng, đến mùa Hè 2015. Giới thạo tin còn cho biết thêm, trong hợp đồng mới của Gerrard còn có điều khoản cho rằng “số 8” huyền thoại có thể gắn bó với đội bóng đến khi chính thức treo giầy.

Peter Crouch không muốn rời Stoke
Trước thông tin cho rằng QPR đang muốn đón Peter Crouch về Loftus Road để tái ngộ HLV Harry Redknapp, tiền đạo người Anh đã lên tiếng tuyên bố không muốn chia tay Stoke City.

Roma hỏi mua Gervinho
Theo Sky Italia, Roma đã gửi đến Arsenal đề nghị 6,92 triệu bảng để hỏi mua Gervinho. Mùa giải vừa qua, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ghi 6 bàn/26 trận cho Arsenal. Nhưng kể từ tháng 10/2012 đến nay, Gervinho mới chỉ có thêm 2 pha lập công.

Inter hỏi mua cầu thủ trẻ của Juve
Theo La Gazzetta dello Sport, Inter đã đặt vấn đề muốn có Luca Marrone. Đáp lại, Juventus cho biết họ sẽ chỉ để cầu thủ 23 tuổi này ra đi nếu nhận được 10 triệu euro.

Sunderland muốn có tiền vệ của Hellas Verona
Sunderland đã đánh tiếng hỏi mua Emil Hallfredsson. Tiền vệ 29 tuổi này đã góp công không nhỏ giúp Hellas Verona giành quyền lên chơi ở Serie A mùa tới.

Feyenoord muốn mượn Miyaichi
Feyenoord đã đặt vấn đề với Arsenal về việc mượn Ryo Miyaichi thêm một lần nữa. Trước đó, cầu thủ người Nhật Bản đã thi đấu cho đội bóng Hà Lan từ tháng 1 đến tháng 5/2011. Sau 2 năm rưỡi chính thức là người của Arsenal, Miyaichi chưa được ra sân thi đấu 1 trận nào cho Pháo thủ.

Real Betis đã có Steinhofer

Markus Steinhofer đã chính thức gia nhập Real Betis theo dạng chuyển nhượng tự do và được kí hợp đồng 3 năm. Hậu vệ 27 tuổi này đã gắn bó với Basel từ đầu năm 2011 đến nay, song lại quyết định ra đi khi sắp hết hạn hợp đồng.

Sergio Busquets vừa đặt bút gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với Barca, đến năm 2018. Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi người Tây Ban Nha là 130 triệu bảng. 


Villarreal cũng muốn có Julio Cesar
Villarreal đã liên hệ với QPR để hỏi mua Julio Cesar. Trước đó đã có thông tin cho rằng thủ thành người Brazil muốn trở lại thi đấu tại Serie A cho Napoli theo dạng cho mượn.

Sevilla bán Campana cho Crystal Palace
Sevilla thông báo họ đã đạt được thỏa thuận bán Jose Campana cho Crystal Palace với giá 2 triệu euro. Tiền vệ 20 tuổi này đã thi đấu khá nổi bật tại giải U20 Thế giới vừa qua trong màu áo đội U20 Tây Ban Nha.

Fulham sắp có Huddlestone
Nhập cuộc sau, song Fulham lại đang có cơ hội lớn giành được Tom Huddlestone. Trước đó, Sunderland đã từ chối đáp ứng mức giá 5 triệu bảng mà Tottenham đưa ra.

Lukaku không muốn rời Chelsea
Trả lời phỏng vấn với tờ Sky Sports, Romelu Lukaku đã đánh tiếng đến HLV Jose Mourinho rằng anh muốn được ở lại thi đấu cho Chelsea thay vì đến đội bóng khác theo dạng cho mượn. Mùa trước, tiền đạo trẻ người Bỉ được cho West Brom mượn và đạt phong độ rất cao.

Nguồn bongdaplus.vn