Bong da

Chuyển nhượng

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 12/7

Cập nhật: 12/07/2013 21:05 | 0

Arsenal có cơ hội giành được Kondogbia, Napoli xác nhận đã có Callejon, M.U chuẩn bị 15 triệu bảng mua Garay… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày 12/7.

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 12/7
Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 12/7
*  Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2013 

Juventus có Ogbonna
Juve vừa chính thức thông báo họ đã thu nạp thành công hậu vệ Angelo Ogbonna từ Torino với mức phí chuyển nhượng ban đầu là 13 triệu euro.

Napoli xác nhận đã có Callejon

Napoli thông báo đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ Jose Callejon từ Real Madrid. Tiền đạo người Tây Ban Nha vừa kí hợp đồng 4 năm với đội bóng miền Nam Italia sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế hôm thứ 4 vừa qua.

Conte trấn an Napoli

HLV Antonio Conte của Juventus tin rằng dù có bán Edinson Cavani cho PSG, Napoli cũng không vì thế mà suy yếu ở mùa giải tới. Theo chiến lược gia người Italia, với số tiền thu về từ việc bán Cavani, Napoli hoàn toàn có thể mua về những chân sút đủ sức thay thế Vua phá lưới Serie A 2012/13.

M.U cần phải gấp rút tìm người thay Paul Scholes
Huyền thoại Gary Neville vừa lên tiếng kêu gọi HLV David Moyes cần phải nhanh chóng tìm kiếm cầu thủ có khả năng thay thế Paul Scholes ở hàng tiền vệ. Hiện tại, M.U cũng đang ưu tiên cho việc chiêu mộ Thiago Alcantara hoặc Cesc Fabregas (đều là người của Barca), song cả 2 thương vụ này đều có nguy cơ thất bại rất cao.

Chelsea hỏi mua Bruma
Người đại diện của Bruma cho biết Chelsea đã gửi đến Sporting Lisbon lời đề nghị trị giá 8 triệu euro để hỏi mua Bruma. Cùng với Chelsea, Galatasaray cũng đưa ra mức giá tương tự dành cho cầu thủ 18 tuổi này.

Man City muốn giữ Dzeko

Theo tờ Il Mattino (Italia), Man City đã nghĩ ra cách sử dụng hiệu quả Edin Dzeko. Chính vì thế, Man City đã liên tiếp từ chối những đề nghị hỏi mua tiền đạo người Bosnia do Napoli gửi tới.



Grant Holt gia nhập Wigan

Đội bóng vừa phải chia tay Premier League, Wigan đã chiêu mộ thành công Grant Holt. Được biết, tiền đạo 32 tuổi này đã kí hợp đồng 3 năm với Wigan, song mức phí chuyển nhượng lại chưa được tiết lộ cụ thể.

Bologna ra tối hậu thư cho Juve
Bologna vừa gửi tối hậu thư đến Juve rằng họ muốn Juve phải quyết có mua Alessandro Diamanti hay không vào thứ Hai tới đây.

Arsenal tính tăng giá mua Ashley Williams
Theo Sky Sports, Arsenal sẽ tăng giá hỏi mua Ashley Williams. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn sẽ không trả đủ mức giá 10 triệu bảng mà Swansea mong muốn.

Sunderland được quyền tiếp cận Tom Huddlestone
Sunderland đã đạt được thỏa thuận với Tottenham về mức phí chuyển nhượng của Tom Huddlestone là 5 triệu bảng. Như vậy, Sunderland sẽ được tự do đàm phán với tiền vệ người Anh về các điều khoản cá nhân trong hợp đồng thi đấu.

Rodgers tái khẳng định không bán Suarez
HLV Brendan Rodgers của Liverpool vừa xuất hiện trước giới truyền thông để đưa ra lời khẳng định rằng đội chủ sân Anfield không có ý định bán Luis Suarez. Trước đó, nhiều nguồn tin lại cho rằng Liverpool sẽ bán tiền đạo người Uruguay cho Arsenal nếu nhận được 40 triệu bảng.

Monaco muốn có Mikel
Đội bóng giàu có Monaco vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ John Obi Mikel. Tiền vệ của Chelsea hiện cũng đang được Galatasaray theo đuổi.

M.U chuẩn bị 15 triệu bảng mua Garay

Thông tin trên tờ Metro cho biết M.U đã chuẩn bị sẵn 15 triệu bảng để thuyết phục Benfica nhượng lại Ezequiel Garay. Sở dĩ đội bóng thành Manchester sốt sắng xúc tiến thương vụ này là bởi đội trưởng Nemanja Vidic vừa bị tái phát chấn thương lưng.



Arsenal có cơ hội giành được Kondogbia

Theo giới thạo tin xứ Sương mù, Arsenal đang có nhiều cơ hội để chiêu mộ thành công Geoffrey Kondogbia. Nhiều đội bóng như Real, Chelsea và M.U đều quan tâm đến tiền vệ 20 tuổi này, song lại bị phân tâm bởi các mục tiêu khác.

Inter hỏi mua Daryl Janmaat
Inter đã chính thức đặt vấn đề hỏi mua Daryl Janmaat của Feyenoord. Hậu vệ 23 tuổi này hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Redknapp muốn tái ngộ Peter Crouch

Theo Mirror, HLV Harry Redknapp đang tính đưa cậu học trò cũ Peter Crouch về QPR. Trước đây, Crouch từng làm việc với HLV Redknapp tại Tottenham, Southampton và Portsmouth.

Robson-Kanu gia hạn với Reading
Hal Robson-Kanu vừa đặt bút gia hạn 3 năm hợp đồng với Reading. Trước đó, cầu thủ 24 tuổi này đã từ chối lời mời của Cardiff City.

Tottenham muốn bán Dempsey
Nhằm đổi mới hàng công, Tottenham đã quyết định rao bán tiền đạo Clint Dempsey. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Mĩ với Spurs vẫn còn thời hạn 2 năm.

Liverpool để mắt đến “con mồi” của Chelsea

Burak Yilmaz đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea. Tuy nhiên, điều đó cũng không khiến Liverpool e ngại đánh tiếng muốn chiêu mộ Yilmaz khi coi anh là giải pháp thay thế trong trường hợp Luis Suarez nhất quyết đòi đi. Mùa trước, Yilmaz đã ghi tổng cộng 32 bàn sau 39 trận vào sân thi đấu cho Galatasaray.



Người đại diện của Marquinhos vừa tuyên bố hậu vệ người Brazil này vẫn sẽ ở lại Roma trong mùa giải tới. Dù mới 19 tuổi, song Marquinhos đã có suất đá chính thường xuyên tại Roma từ mùa trước. Gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng Barca đang quan tâm đến Marquinhos.

Wanyama gia nhập Southampton
Victor Wanyama đã chính thức ra mắt tại Southampton sau khi kí hợp đồng 4 năm, với mức lương khoảng 30.000 bảng/tuần. Tại Southampton, cựu cầu thủ Celtic sẽ khoác áo số 67.

Swansea lập kỉ lục chuyển nhượng
Theo Swansea, họ đã lập kỉ lục trong lịch sử chuyển nhượng của đội bóng khi chi 12 triệu bảng để mua Wilfried Bony từ Vitesse Arnhem. Kỉ lục chuyển nhượng trước đó của Swansea là mức 5,5 triệu bảng khi họ mua Pablo Hernandez.

Roma đã có Tin Jedvaj

Roma đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Tin Jedvaj. Trước đó, rất nhiều nguồn tin lại cho rằng tài năng 17 tuổi của Dinamo Zagreb sẽ gia nhập Tottenham.

Đàm phán giữa Bendtner và Eintracht Frankfurt thất bại

Thông báo mới nhất từ Eintracht Frankfurt, cuộc đàm phán giữa họ và Nicklas Bendtner đã thất bại. Trước đó, Arsenal đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng của Bendtner là 3 triệu bảng, song tiền đạo người Đan Mạch lại đòi hỏi mức lương quá cao khiến Eintracht Frankfurt rút lui.

Nguồn bongdaplus.vn