Bong da

Chuyển nhượng

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 1/8

Cập nhật: 01/08/2013 21:06 | 0

Soldado gia nhập Spurs với phí kỷ lục của CLB, HLV Ancelotti thừa nhận đang làm tất cả để có Bale, M.U đánh tiếng mua Marchisio... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày.

Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 1/8
Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 1/8

M.U vẫn chờ cơ hội đưa Ronaldo về Old Trafford
Theo lời cựu chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid thì Cristiano Ronaldo đang tìm kiếm thỏa thuận nâng lương của mình lên 17,5 triệu bảng mỗi mùa sau thuế. Tuy nhiên, đây là đề nghị khó được phía Real chấp nhận. Và đó sẽ là cơ hội để M.U vào cuộc đưa ngôi sao một thời của mình trở lại sân Old Trafford.

Soldado chờ kiểm tra y tế với Spurs
Tottenham đã chấp nhận mức phí kỷ lục chuyển nhượng của mình là 26 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Roberto Soldado từ Valencia. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 4 năm và trở thành tân binh thứ ba của Spurs mùa Hè này sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế ngày mai.

Galeano trở thành tân binh thứ 5 của Vallecano
Cầu thủ Leonel Galeano đã chuyển từ Independiente sang Rayo Vallecano theo bản hợp đồng thời hạn 4 năm. Năm nay 21 tuổi, Galeano là cầu thủ thứ năm đến với Vallecano trong Hè này sau Raul Baena, Saul Niguez, Nery Castillo và Johan Mojica.

Malaga ra mắt tân binh Pawlowski
Malaga thông báo đã ký hợp đồng với tiền đạo người Ba Lan Bartlomiej Pawlowski từ Widzew Lodz theo dạng cho mượn. Pawlowski sẽ bước sang tuổi 21 vào tháng 11 và anh trở thành tân binh thứ năm của đội chủ sân La Rosaleda.

Bartlomiej Pawlowski

Kalou có thể nhận lương cao nhất West Brom
Salomon Kalou có thể trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất tại West Brom nếu anh gia nhập đội bóng này. The Baggies sẵn sàng trả Kalou 40.000 bảng/tuần, tương đương 2,6 triệu bảng/mùa. Bên cạnh đó, West Brom còn theo đuổi cả trung vệ Diego Lugano của PSG.

Ancelotti xác nhận Real đang làm tất cả vì Bale
HLV Carlo Ancelotti cho biết Real đang đàm phán để mua tiền vệ Gareth Bale của Tottenham với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Tin tức từ Anh và Tây Ban Nha cho biết, Real sẵn sàng dùng 85 triệu bảng để chiêu mộ Gareth Bale.

M.U dò hỏi Bologna về Taider?
Người đại diện của Saphir Taider nói rằng tiền vệ này không hài lòng với hợp đồng hiện tại ở Bologna. Đáng chú ý khi ông này tuyên bố M.U đang thực hiện một cuộc tìm hiểu thân chủ của mình bằng cách liên hệ trực tiếp với Bologna để dò hỏi thông tin.


Saphir Taider

Darren Bent chia tay Aston Villa
Tiền đạo Darren Bent chuẩn bị chia tay Aston Villa. Fulham đã trả 4 triệu bảng cho cầu thủ bị thất sủng này, trong khi Newcastle cũng sẵn sàng ngồi vào bàn thương lượng. Hồi năm 2011, để có được Bent, Villa phải trả tới 24 triệu bảng cho Sunderland.

Liverpool hét giá 55 triệu bảng nếu Arsenal vẫn muốn Suarez
Trang Daily Mirror vừa cập nhật tin tức liên quan tới Luis Suarez, theo đó Liverpool yêu cầu Arsenal phải trả 55 triệu bảng nếu vẫn muốn mua chân sút người Uruguay. Bên cạnh đó, nguồn tin của Mirror khẳng định trong hợp đồng của Suarez với Liverpool không có điều khoản phá vỡ hợp đồng như giới truyền thông đã đưa.

Bremen muốn giải cứu Contento khỏi Bayern
Werder Bremen đang tìm kiếm một hậu vệ trái và Diego Contento đã nhận được sự quan tâm của họ và ngược lại. Contento hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 2 sau Alaba ở vị trí hậu vệ trái tại Bayern và nếu như không nhận được tín hiệu tích cực từ HLV Guardiola, hậu vệ gốc Italia sẽ tìm bến đỗ mới.


Diego Contento

Chelsea sắp nâng giá mua Rooney

Báo The Evening Standard đưa tin, Wayne Rooney vẫn đang là mục tiêu chính của Chelsea trong mùa Hè này. Và dù một đề nghị 27 triệu bảng đã bị M.U từ chối, Chelsea đã sẵn sàng gửi đi đề nghị mới là 40 triệu bảng.

M.U hỏi mua Marchisio giá 30 triệu euro
Tờ Corriere dello Sport loan tin, M.U vừa đưa ra đề nghị trị giá 30 triệu euro cho tiền vệ Claudio Marchisio của Juventus. Nếu thông tin này đáng tin cậy thì rõ ràng "Quỷ đỏ" đã bỏ cuộc vụ Cesc Fabregas.

Genoa theo đuổi Taarabt
Genoa đang hy vọng sẽ ký được hợp đồng với tiền vệ Adel Taarabt của QPR. Tuy nhiên, theo Sky Italia, QPR không đưa Taarabt vào diện chuyển nhượng dù CLB đã bị xuống hạng sau mùa vừa qua nên đây sẽ là một khó khăn với Genoa.

Adel Taarabt

Inter và Monaco nhập cuộc đua giành sao Bayern
Inter Milan được cho là đã gặp gỡ người đại diện của Luiz Gustavo hôm thứ Ba với hy vọng chiêu mộ thành công tiền vệ của Bayern Munich. Được biết, Monaco cũng đã sẵn sàng nhập cuộc đua giành cầu thủ này với một đề nghị 18 triệu euro.

Sao Dortmund từ chối đến Man City
Cầu thủ chạy cánh Jakub Blaszczykowski tiết lộ rằng anh đã từ chối một lời mời của Man City. Lý do mà cầu thủ người Ba Lan đưa ra là đội bóng Anh không cùng đẳng cấp với Borussia Dortmund mà anh đang đầu quân.

Không có chuyện Papadopoulos đến Liverpool
Schalke lên tiếng phủ nhận trung vệ Kyriakos Papadopoulos đang trên đường gia nhập Liverpool. Tuy nhiên, đội bóng Đức ngỏ ý sẵn sàng thương lượng nếu có bất kỳ đề nghị nào dành cho tài năng người Hy Lạp. Mới 21 tuổi nhưng Papadopoulos đã là một trụ cột của Schalke.

Kyriakos Papadopoulos

De Rossi muốn kết thúc sự nghiệp ở Roma

Daniele De Rossi đã từ chối lời đề nghị tới Chelsea và khẳng định muốn gắn bó với AS Roma. Cũng theo tiền vệ người Italia, anh muốn được kết thúc sự nghiệp ở Roma thay vì sẽ tìm bến đỗ mới dù nhận được nhiều tiền hơn.

Lamela sẽ là giải pháp thay thế Bale tại Spurs?
Để phòng cho trường hợp Gareth Bale tới Real Madrid, HLV Andre Villas-Boas đã để ý đến Erik Lamela của AS Roma. Mức giá của Lamela trên thị trường vào khoảng 26 triệu bảng.

Valencia nhắm Quagliarella thay Soldado
Để tìm người thay thế Roberto Soldado, Valencia đã để ý đến Fabio Quagliarella. Tiền đạo Quagliarella đang được Juventus rao bán sau khi mua Carlos Tevez và Fernando Llorente.

Nguồn bongdaplus.vn