Bong da

Tin chuyển nhượng

M.U xem giò "Lukaku mới", chuẩn bị có Clyne

Cập nhật: 20/04/2015 18:19 | 0

NHM M.U hẳn đang khấp khởi mừng thầm khi truyền thông Anh đồng loạt đăng tải thông tin Quỷ đỏ thành Manchester chuẩn bị có sự phục vụ của hậu vệ trẻ đang thi đấu rất lên chân, Nathaniel Clyne (Southampton).

M.U xem giò
M.U xem giò "Lukaku mới", chuẩn bị có Clyne
Cuối tuần qua, các tuyển trạch viên của
Các tuyển trạch viên đã không cảm thấy thất vọng khi Oulare là người ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 74 trong chiến thắng 3-0 của U19 Club Brugge, qua đó giúp đội nhà lên ngôi đầu bảng giải trẻ của Bỉ.

Oulare là con trai của cựu tuyển thủ Guinea, Souleymane Oulare nhưng anh lại chọn khoác áo U18, U19 Bỉ. Mới đây, Oulare đã ra mắt đội U21 Bỉ trong trận đấu với U21 Moldova hồi tháng 3 vừa qua. Oulare được ví như "Lukaku mới" nhờ sở hữu chiều cao khủng (1m96) cộng với nền tảng thể lực sung mãn. Cầu thủ 19 tuổi này cũng từng có thời gian ngắn học tập tại lò đào tạo trẻ của Lille (2006-2011), nơi ươm mầm tài năng của những ngôi sao đương đại như Eden Hazard (Chelsea) hay Divock Origi (Liverpool).

Ourale được ví như "Lukaku mới" của bóng đá Bỉ

Bên cạnh việc theo dõi Oulare, M.U cũng đang gấp rút đàm phán với Southampton nhằm sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với hậu vệ phải Nathaniel Clyne. Theo tiết lộ, đội bóng miền duyên hải phía Nam nước Anh đã đồng ý để Clyne ra đi. Đổi lại, M.U sẽ phải đặt lên bàn đàm phán số tiền 27 triệu bảng đồng thời các thêm tiền đạo đang thất sủng, Chicharito.




(báo bóng đá)