Bong da

Tin chuyển nhượng

M.U đã hỏi mua tài năng triển vọng nhất Hà Lan

Cập nhật: 21/04/2015 00:13 | 0

BLĐ Manchester United mới đây đã liên hệ với PSV Eindhoven để hỏi mua Memphis Depay, tiền đạo đang được xem là “hàng hot” trên TTCN.

M.U đã hỏi mua tài năng triển vọng nhất Hà Lan
M.U đã hỏi mua tài năng triển vọng nhất Hà Lan
Phát biểu trên đài truyền hình quốc gia Hà Lan, chính GĐKT của PSV là Marcel Brands đã tiết lộ thông tin trên: “Đại diện của M.U đã gọi điện cho chúng tôi với mục đích dạm hỏi khả năng chuyển nhượng Memphis Depay. Tuy nhiên, chưa có cuộc thương lượng nào được tiến hành. Ngoài M.U, một số đội bóng khác cũng đã bày tỏ mong muốn được sở hữu Memphis”.
 
Cuối tuần qua, Depay mới ghi bàn trong thắng lợi 4-1 của PSV trước Heerenveen. Pha lập công thứ 20 trong mùa giải của chân sút 20 tuổi này đã giúp PSV đoạt chức vô địch quốc gia lần đầu tiên kể từ năm 2008. 
 
Theo Marcel Brands thì Tottenham từng gạ mua Depay với giá 20 triệu euro (tương đương 14,4 triệu bảng), nhưng lời đề nghị của họ không khiến BLĐ PSV hài lòng: “Mức giá của Memphis sẽ rất đắt, đắt hơn rất nhiều so với con số mà Spurs đưa ra”. 
 
Jackson Martinez được Porto treo giá 30 triệu bảng
 
Được biết, Depay không lạ gì HLV Louis van Van Gaal của M.U, bởi
Ở một diễn biến khác, ngoài việc theo đuổi Depay thì BLĐ M.U cũng rất quan tâm đến tiền đạo Jackson Martinez của Porto, Danny Ings của Burnley và Edinson Cavani của Paris Saint-Germain. Hồi giữa tuần trước, các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã sang tận Bồ Đào Nha để xem Jackson Martinez thi đấu trong trận Porto đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-1 (tứ kết lượt đi Champions League). 



(báo bóng đá)