Bong da

Tin chuyển nhượng

M.U chi 35 triệu euro quyết mua Clyne

Cập nhật: 04/04/2015 06:38 | 0

Để gia cố hàng thủ, M.U đang quyết tâm mua hậu vệ phải Nathaniel Clyne trong mùa Hè này. Theo giới truyền thông Anh, đích thân HLV Louis van Gaal đã “chấm” cầu thủ 23 tuổi của Southampton để thay thế Rafael vốn không được ông đánh giá cao.

M.U chi 35 triệu euro quyết mua Clyne
M.U chi 35 triệu euro quyết mua Clyne
Nguồn tin khẳng định, M.U sẵn sàng chi 35 triệu euro để có được Clyne. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn một phương án khác là dùng tiền đạo Chicharito (người sẽ kết thúc hợp đồng cho Real mượn trong mùa Hè 2015) như một phần của bản hợp đồng và các thêm 21 triệu euro cho Southampton.

Nathaniel Clyne mới 23 tuổi nhưng đã có 3 mùa giải đóng vai trụ cột tại hàng thủ Southampton. Mùa này, hậu vệ phải người Anh thể hiện phong độ thuyết phục hơn cả với 28 lần ra sân tại Premier League và ghi được 2 bàn thắng. 

Thành tích thủng lưới ít nhất Premier League của Southampton (21 bàn thua) có công đóng góp không nhỏ của cầu thủ từng 4 lần khoác áo ĐT Anh. Clyne thuộc mẫu cầu thủ chạy cánh công thủ toàn diện và sở hữu những quả tạt chính xác, phẩm chất mà HLV Louis van Gaal đánh giá cao.

Hợp đồng của Clyne với Southampton chỉ còn một mùa nữa (tháng 6/2016). Do vậy phía Southampton không từ chối cơ hội bán tài năng trẻ này để chốt lời. M.U vì thế hoàn toàn có cơ hội sở hữu Nathaniel Clyne.


(báo bóng đá)