Bong da

Tin chuyển nhượng

Hôm nay, Cuadrado kiểm tra y tế tại Chelsea

Cập nhật: 31/01/2015 10:38 | 0

Chỉ còn cách một buổi kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào hôm nay, Chelsea sẽ chính thức sở hữu tiền vệ Juan Cuadrado từ Fiorentina.

Hôm nay, Cuadrado kiểm tra y tế tại Chelsea
Hôm nay, Cuadrado kiểm tra y tế tại Chelsea
Được biết Cuadrado đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea, trong khi đội bóng chủ quản của anh là Fiorentina cũng đã thống nhất với đội bóng Anh về mức phí chuyển nhượng.

Theo đó, Chelsea sẽ trả ngay cho Fio một khoản tiền 23,3 triệu bảng, và có thể sẽ được nâng lên tới 26,8 triệu bảng với các điều khoản phụ trội kèm theo. Được biết, đây cũng là cái giá kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Cuadrado.


Cuadrado chụp ảnh chia tay với các đồng đội tại Fio

Bên cạnh đó, tiền vệ Mohamed Salah sẽ di chuyển đến Fio theo dạng cho mượn trong 6 tháng, như là một phần của thương vụ này. Trước đó, Chelsea cũng đã huy động được 27 triệu bảng nhờ việc bán tiền đạo Andre Schuerrle đến Wolfsburg.

Truyền thông Italia cũng đưa tin Cuadrado đã nói lời tạm biệt với các đồng đội tại Florence và đang chuẩn bị hành trang để bay đến London bằng chuyên cơ riêng của Roman Abramovich để tiến hành kiểm tra y tế.

Nói về thương vụ này, HLV Vincenzo Montella của Fio cho hay: “Mọi chuyện coi như đã xong xuôi. Tôi vui vì cậu ấy (Cuadrado) đã gia nhập một đội bóng lớn. Nếu cậu ấy có ra sân ở trận đấu với Man City đi chăng nữa thì đó cũng không phải là điều bất ngờ”.


(báo bóng đá)