Bong da

Tin chuyển nhượng

Defoe hồi hương, gia nhập Sunderland

Cập nhật: 17/01/2015 00:17 | 0

Cựu tiền đạo Tottenham và Toronto FC, Jermain Defoe đã chính thức gia nhập Sunderland với mức phí chuyển nhượng không tiết lộ.

Defoe hồi hương, gia nhập Sunderland
Defoe hồi hương, gia nhập Sunderland
Theo đó, Defoe sẽ có 3 năm rưỡi gắn bó với Sunderland trong thời gian sắp tới. Trả lời trên trang chủ CLB, chân sút người Anh cho hay: “Tôi từng luôn muốn đối đầu với Sunderland, bởi sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV có mặt trên sân. Chắc chắn đây sẽ là nơi tuyệt vời để chơi bóng. Tôi rất chờ đợi khoảng thời gian này”.

Nói về bản hợp đồng mới, HLV của Sunderland, Gus Poyet chia sẻ: “Khả năng và tầm quan trọng của cậu ấy nói lên nhiều điều. Cậu ấy chính là điều khác biệt mà chúng tôi mong đợi. Chúng tôi từng là đồng đội, và biết nhau khá rõ”.

Trong màu áo Toronto FC, Defoe có 11 bàn thắng sau 19 lần ra sân, dù vậy, cuộc sống bí bách trên đất Mỹ, cùng tâm lý có phần bị xáo trộn vì nhớ nhà đã khiến Defoe đưa ra quyết định trở về Anh chơi bóng.

Defoe, với 2 lần gia nhập Tottenham và 1 lần cập bến Portsmouth, đã trở thành 1 trong 2 cầu thủ được chuyển nhượng nhiều nhất vào tháng 1 trong lịch sử Premier League, bên cạnh Wayne Bridge. Bên cạnh đó, theo thỏa thuận của thương vụ này, tiền đạo Jozy Altidore sẽ di chuyển theo chiều ngược lại để gia nhập Toronto FC.


(báo bóng đá)