Bong da

Tin chuyển nhượng

Chelsea chấp thuận phá hợp đồng cho Cuadrado?

Cập nhật: 29/01/2015 15:19 | 0

Chelsea gần như sẽ có sự phục vụ của Juan Cuadrado sau khi chấp nhận chi ra số tiền 35 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Fiorentina.

Chelsea chấp thuận phá hợp đồng cho Cuadrado?
Chelsea chấp thuận phá hợp đồng cho Cuadrado?
Cái tên Cuadrado là một từ khóa "hót" trong những ngày đã qua của kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ thuộc biên chế Fiorentina nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng lớn như Chelsea hay M.U. Tuy nhiên, đội bóng tỏ rõ tham vọng nhất chính là Chelsea.

Trong những ngày gần đây, The Blues đã đưa ra khá nhiều lời đề nghị chuyển nhượng nhưng đều bị đội chủ quản Fiorentina một mực từ chối. HLV Vicnezo Montella của The Viola một mực tuyên bố không bán. Trong khi đó GĐĐH Vicenzo Guerini lại để ngỏ khả năng đội bóng thành Florence sẽ nhanh chóng tìm kiếm người mới để thay thế.

Lúc này bản thân của Cuadrado cũng đánh tiếng cho biết anh muốn được ra đi. BLĐ Fiorentina cũng muốn để cầu thủ này ra đi, tất nhiên là sẽ chỉ chấp nhận số tiền phá vỡ điều khoản hợp đồng.

Cuadrado đếm ngược ngày tới Chelsea

Theo tiết lộ mới đây, do kỳ chuyển nhượng chuẩn bị đóng cửa, BLĐ Chelsea đã quyết định nhanh chóng hoàn tất thương vụ này bằng việc chi ra số tiền 35 triệu euro để phá vỡ điều khoản hợp đồng của tuyển thủ Colombia. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 26 tuổi vẫn còn thời hạn tới năm 2019.

Sự có mặt của Cuadrado chắc chắn những Andre Schuerrle hay Mohamed Salah sẽ trở thành người thừa trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Hiện tại, Schuerrle đang được Wolfsburg liên hệ. Trong khi Salah nếu như không được nằm trong điều khoản mua bán với Fiorentina nhiều khả năng sẽ cập bến AS Roma.

Nếu như không có bất ngờ xảy ra, trong vài ngày tới nhiều khả năng sẽ có một quả "bom tấn" phát nổ, kèo theo một chuỗi domino chuyển nhượng ở thời khắc kỳ chuyển nhượng mùa Đông chuẩn bị đóng cửa.


(báo bóng đá)