Bong da

Scandal cầu thủ

Vụ mất cắp của tuyển Tây Ban Nha: trống đánh xuôi, kèn thổi ngược

Cập nhật: 26/06/2013 16:26 | 0

Ngay sau khi trang Globo đưa ra thông tin gái gọi là thủ phạm vụ mất cắp trong khách sạn của tuyển Tây Ban Nha, cả liên đoàn bóng đá nước này lẫn các cầu thủ đều một mực phủ nhận.

 

Diễn biến vụ việc mất cắp trong khách sạn của tuyển Tây Ban Nha tại Conferderations Cup mấy ngày vừa qua ngày càng phức tạp. Sự phức tạp đến từ việc chẳng bên nào chịu nhường bên nào. Phía nước chủ nhà thì muốn tung hết các bằng chứng để bảo vệ hình ảnh  của  mình. Phía “người bị hại” thì một mặt phủ nhận, mặt khác đề nghị không tung tin cho báo chí.

 


Năm cầu thủ Tây Ban Nha bị mất cắp


Vụ việc bắt đầu từ việc 5 cầu thủ Tây Ban Nha là thủ thành Iker Casillas, hậu vệ Sergio Ramos, tiền vệ Andres Iniesta, tiền vệ cánh Santi Cazorla và trung vệ Gerard Pique phát hiện mình bị mất một số tài sản giá trị và tiền mặt khi sắp xếp đồ đạc để rời thành phố Recife, nằm ở phía đông bắc Brazil. Vụ việc nhanh chóng được FIFA xác nhận và cơ quan an ninh Brazil nhanh chóng vào cuộc để làm rõ vụ việc đáng xấu hổ này.


Ngày hôm qua, Globo gây rúng động giải đấu Confer Cup khi đưa thông tin gái gọi chính là thủ phạm lấy cắp tiền của các cầu thủ La Furia Roja. Trước tin giật gân này, Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha một mực khẳng định các cầu thủ của mình không ăn chơi, gái gú. Họ đề nghị phía cảnh sát không tiết lộ các thông tin liên quan tới quá trình điều tra với báo chí để không ảnh hưởng tới hình ảnh của đội tuyển quốc gia.

 

Cảnh sát Brazil khẳng định gái gọi là thủ phạm lấy cắp tài sản của tuyển Tây Ban Nha


Về phía các cầu thủ, tờ Sporst cho biết, trung vệ Pique khẳng định toàn bộ những thông tin báo chí Brazil đưa ra trước đó là hoàn toàn sai sự thật. Tất cả chỉ là một cái cớ để "bưng bít" cho sự hỗn loạn đang diễn ra tại Confeds Cup 2013: “Mất cắp ở trong khách sạn là một điều rất không hay và gây khó chịu đối với nước chủ nhà. Tôi cho rằng, họ không muốn chấp nhận sự thật này. Nhưng tất cả đều là sự dối trá. Rồi mọi chuyện sẽ được đưa ra ngoài ánh sáng”.


Những thông tin “chắc nịch” trái chiều từ cả 2 phía càng khiến cho người hâm mộ hoang mang. Vậy đâu là sự thật? Có lẽ chỉ khi cảnh sát Brazil đưa ra clip ghi lại cảnh các cầu thủ tuyển Tây Ban Nha dẫn gái về phòng thì mới khiến sự việc được rõ trắng đen nếu không hình ảnh Brazil chỉ  là một đất nước vô cùng hỗn loạn với an ninh lỏng lẻo. Nhưng nếu phía nước chủ nhà công khai bằng chứng thật thì chắc chắn khối ngôi sao Tây Ban Nha sẽ phải khóc dở mếu dở phía sau cánh gà.

 

Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)