Bong da

Scandal cầu thủ

SỐC NẶNG: Maradona bóp cổ bạn gái!

Cập nhật: 20/05/2013 10:51 | 0

Không chỉ hành hung phóng viên, “cậu bé vàng” Maradona còn khiến không ít người hâm mộ sốc nặng khi có hành động bóp cổ cô bạn gái trên máy bay trong chuyến về thăm con trai riêng vừa qua.

 

Khi mà thông tin về việc hành hung phóng viên còn chưa lắng xuống thì ngày hôm qua, tờ Daily Star cho biết, trước đó Maradona còn gây ra một scandal kinh khủng hơn. Theo đó, trong chuyến bay từ Dubai về Argentina, Maradona đi cùng cô bồ trẻ mới là Rocio Oliva. Không hiểu hai người có bất đồng với nhau chuyện gì mà đã cãi vã gay gắt.

 

Maradona hành hung phóng viên


Alberto Lotuf, một phóng viên cũng có mặt trong chuyến bay nhưng ở trong khoang thường cho biết: “Các hành khách khác kể họ nghe thấy Maradona la hét suốt trong chuyến bay. Các tiếp viên và cả phi công phải đến hạ nhiệt nhưng đều không được”. Rất nhiều hành khách ngao ngán vì phải xem cảnh ẩu đả giữa Maradona và bạn gái ở khoang thương gia.

 

Daily Star cho biết, Maradona đã bóp cổ cô bạn gái


Cao trào nhất trong buổi “tranh luận” này là Maradona đã bóp cổ bạn gái và phải khi được các hành khách khác trong chuyến bay can ngăn thì số 10 mới dừng tay. Silvia Troccoli, vợ của thị trưởng Santa Fe là một nhân chứng trên máy bay cho biết: “Khi tôi thấy Maradona bóp cổ một cô gái, tôi đã đến can ngăn. Sau đó, tôi ngồi nói chuyện với Maradona để giúp ông ta bình tĩnh trở lại. Đó không phải là một tình huống đẹp mắt”.


Như vậy, trong mấy ngày qua, Maradona đã để lại những hình ảnh vô cùng xấu xí đối với  người hâm mộ. Hơn bao giờ hết, danh tiếng và hình ảnh đẹp một thời của “cậu bé vàng” đã bị chính ông vấy bẩn. Thiết nghĩ, Maradona cần có lời giải thích cho những hành động trên đây của mình trước khi sự việc trở nên tồi tệ hơn.

 


An Nhiên ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)