Bong da

Scandal cầu thủ

SỐC: Gái gọi là thủ phạm vụ tuyển Tây Ban Nha bị trộm

Cập nhật: 25/06/2013 15:18 | 0

Truyền thông Brazil vừa tiết lộ một tin chấn động khi cho hay thủ phạm lấy cắp tài sản của các cầu thủ Tây Ban Nha mấy ngày qua tại Conferderations Cup 3013 chính là những gái gọi mà các cầu thủ này đưa về phòng.

 

Ngày hôm nay, 25/6, tờ O Globo đã khiến người hâm mộ và các tuyển thủ Tây Ban Nha hết sức bàng hoàng khi đăng thông tin cho rằng “đạo trích” đã khoắng toàn bộ tài sản có giá trị và tiền mặt của các nhà ĐKVĐ là những gái gọi. Và không phải ai khác, chính những những cầu thủ La Furia Roja là những người đưa trộm vào nhà.

 

Các cầu thủ  Tây Ban Nha đã dẫn gái gọi vào phòng


Còn nhớ ngày 21/6, tờ Marca cho biết, các cầu thủ Tây Ban Nha  phát hiện bị mất một số tài sản có giá trị và cả tiền mặt khi kiểm tra hành lý để rời thành phố Recife, nằm ở phía đông bắc Brazil. Trong số đó, trung vệ Gerard Pique là người đầu tiên phát hiện mình bị mất cắp. Vụ việc đã được FIFA xác nhận và ngay lập tức cơ quan điều tra an ninh Brazil được điều động vào cuộc.

Theo đó, O Globo đã dẫn lời của một số nhân viên khách sạn mà tuyển Tây Ban Nha lưu trú. Theo những nhân viên phục vụ ở đây vụ trộm xảy ra sau trận đấu với Uruguay, chứ không phải ở thời điểm các cầu thủ Tây Ban Nha đang thi đấu.


Chẳng là sau trận thắng Uruguay, các cầu thủ Tây Ban Nha đã vô cùng phấn khích. Đàn “bò tót” hứng chí cho gọi hẳn một ban nhạc và một số phụ nữ vào khách sạn cùng họ ăn mừng. Đến 1 giờ sáng hôm sau, ban nhạc kết thúc buổi biểu diễn và ra về. Lúc này có 6 cầu thủ bá vai bá cổ 6 phụ nữ cùng nhân viên khách sạn giải trí Poker. Các cầu thủ còn lại trở về phòng của mình cùng với một số phụ nữ khác. Và buổi sáng hôm sau, khi thức dậy họ phát hiện các cô gái cùng với hàng ngàn euro đã biến mất từ lúc nào.

 

Pique là người đầu tiên phát hiện mình bị trộm


Theo tờ O Globo, đây cũng chính là lý do giải thích vì sao tuyển Tây Ban Nha không muốn làm lớn chuyện mặc dù giá trị tài sản họ bị mất không hề nhỏ chút nào.

Quả là giấy không thể bọc được lửa. Những tiết lộ của những nhân viên khách sạn trên đã khiến các nhà ĐKVĐ tự làm xấu mặt mình. Với những thông tin này, thử  xem các cẩu thủ bị mất cắp vừa qua  còn mặt mũi nào nhìn mặt vợ con nữa không. Đặc biệt là trung vệ Pique sẽ phải ăn nói thế nào với cô bạn gái xinh đẹp khi mà Shakira và cậu con trai của anh đã không quản đường xá xa xôi từ đến Brazil để cổ vũ cho anh?

 

Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)