Bong da

Scandal cầu thủ

NMA.tv làm phim hoạt hình về việc Messi trốn thuế

Cập nhật: 15/06/2013 10:49 | 0

Messi đang đau đầu về vụ bị tố cáo gian lận thuế chắc sẽ còn đau đầu hơn khi biết NMA.tv cho ra đời bản tin hoạt hình châm biếm về siêu sao Barca với tựa đề "Messi ghi hat-trick trốn thuế".

 

Mới đây, Messi và bố của anh, ông Jorge Horacio Messi vừa bị các quan chức thuế quan ở thuế Tây Ban Nha tố cáo về tội trốn thuế. Theo đó, Messi và ông Jorge bị tố cáo có hành vi gian lận thuế trong ba năm từ 2007 đến 2009, với tổng số tiền lên tới hơn 4 triệu euro.


Ngay sau đó, trên Facbook cá nhân, siêu sao Barca đăng đàn phủ nhận cáo buộc trốn thuế. Messi và luật sư của anh tuyên bố sẵn sàng cho một cuộc chiến pháp lý với cơ quan thuế vụ của Tây Ban Nha lấy lại sự trong sạch.

 


NMA.tv làm phim hoạt hình về việc Messi trốn thuế


Mặc dù sự việc đang được xem xét làm rõ. Và cho đến hiện tại vẫn chưa có quyết định chính thức của các cơ quan có thẩm quyền về vấn đề này nhưng án trốn thuế đang là đề tài nóng trên các mặt báo Tây Ban Nha. Không chỉ vậy, hãng NMA.tv mới đây còn cho ra đời hẳn một bản tin hoạt hình châm biếm siêu sao bóng đá thuộc top giàu nhất thế giới này.


Theo đó, với hình ảnh 3D sinh động, sắc nét, trong thời gian 02’07’’, NMA.tv đã lột tả toàn bộ câu chuyện trốn thuế của cha con chân sút từng 4 năm liên tiếp nhận quả bóng vàng này. Với kỹ sảo đồ họa và kỹ thuật dựng chuyên nghiệp, NMA.tv đã châm biếm những trò phù phép số tiền thuế của Messi như thế nào cũng như cách ngôi sao này qua mắt được cơ quan thếu Tây Ban Nha.

 

 

 

 

 

 

 

 

Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)