Bong da

Scandal cầu thủ

Dortmund dậy sóng vì Neven Subotic cướp bồ của Mats Hummels

Cập nhật: 04/05/2013 11:20 | 0

Mats Hummels phát hiện người đồng đội Neven Subotic lén lút qua lại với bạn gái anh. Và như vậy, ở Dortmund, bão đã nổi.

 

Fischer và Hummels quen nhau cách đây 2 năm. Người ta vẫn còn rất ấn tượng với hình ảnh Fischer trao Hummels một nụ hôn thắm thiết ngay dưới sân đấu ở VCK Euro 2012 vừa qua. Mối tình đằm thắm của cặp đôi nàycó lẽ sẽ tiến tới một tổ ấm hạnh phúc. Thế nhưng đúng là đời không như mơ. Hummels không bao giờ ngờ rằng kẻ đâm lén vào hạnh phúc của mình lại là người đồng đội vẫn kề vai sát cánh trong các trận đấu, Neven Subotic.

 

Mats Hummels và bạn gái Cathy Fischer


Theo tờ Bild của Đức, Hummels đã phát hiện Subotic đang "chim chuột" với cô bạn gái Cathy Fischer của mình. Anh đau đớn thừa nhận: “Điều mà tôi có thể nói bây giờ là: Mọi người đều đã biết Subotic qua lại với bạn gái của tôi. Tôi hiểu là ai cũng có quyền lựa chọn của mình, nhưng họ đã lừa dối tôi. Tôi thực sự buồn vệ chuyện này


Ngay khi Hummels công khai mọi chuyện với báo giới, Subotic đã lập tức lên tiếng phân bua. Trung vệ người Serbia khẳng định, mọi chuyện chỉ là hiểu lầm và nó giống như một sản phẩm của báo chí. “Thật buồn là mọi người đã thêu dệt lên một câu chuyện không có thật. Nó khiến những người trong cuộc bị tổn thương. Chúng tôi là bạn bè và có mối quan hệ rất tốt với nhau”.

 

Mats Hummels và Neven Subotic luôn là cặp trung vệ rất ăn ý của Dortmund


Người trong cuộc phủ thì đang phủ nhận câu chuyện như từng xảy ra trong nội bộ Chelsea, giữa Terry và Bridge. Không biết ai đúng ai sai, chỉ biết một điều, HLV Jurgen Klopp thực sự đau đầu. Nếu như câu chuyện không được giàn xếp ổn thỏa thì nhiều khả năng trong trận chung kết Champions League với Bayern Munich tại sân Wembley tới đây, đội hình của Dortmund sẽ không có 1 trong 2 trung vệ này. Và nếu điều đó xảy ra thì đây thực sự là một tổn thất lớn cho đội bóng của HLV Jurgen Klopp.

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)