Bong da

Scandal cầu thủ

Chat sex, con gái Bruce Grobbelaa "bôi tro trát trấu" vào mặt cha

Cập nhật: 10/06/2013 09:31 | 0

Cô con gái của huyền thoại Liverpool, Bruce Grobbelaar đã “bôi tro trát trấu” vào mặt cha mình khi hành nghề chat sex với mức giá rẻ mạt 3 bảng/ phút.

 

Mới đây The Sun đã gây sốc cho đông đảo CĐV Liverpool khi phơi bày việc con gái của thủ môn huyền thoại Bruce Grobbelaar là Tahli Grobbelaar hành nghề chat sex.

Theo đó, với những khách hàng muốn được xem chat sex”, Tahli sẽ kết hợp với 1 đồng nghiệp để cung cấp “dịch vụ”.  Để kết nối với webcam của Tahli, các đấng mày râu hám xem hình mát mẻ phải trả phí “chào hàng” 1 bảng (thanh toán bằng thẻ tín dụng). Tiếp đó, cứ mỗi phút “chat” và ngắm cô lột từng thứ trên người ra, họ phải trả thêm 3 bảng/phút.

 

 

Tahli hành nghề chat sex để kiếm 3 bảng/ phút

Hành nghề có phần bê bối song Tahli không hề cảm thấy xấu hổ. Cô nàng cũng thoải mái trong việc chia sẻ mình là con gái của 1 huyền thoại Liverpool: “Vâng cha tôi nổi tiếng. Một thủ môn. Ông từng chơi cho Liverpool 13 năm”.
 
Trên một trang web sex, Tahli còn tự xưng là cô gái “chat sex” gợi cảm bậc nhất Anh quốc: “Tôi là một cô gái vui vẻ, gợi cảm và bẩn thỉu trên webcam. Tôi thích chơi cùng cả trai lẫn gái, luôn cố làm hài lòng mọi người và nghĩ ra những thứ bẩn thỉu nhất. Khi bạn nói muốn thử mọi thứ trên đời, hãy xxx”.

Tahli vốn được biết đến là cô gái có khuôn mặt xinh như búp bê. Trong tiệc của Liverpool năm 2008, Grobbelaar có dẫn con gái đi cùng và cô khiến nhiều người xuýt xoa khen xinh. Với sắc đẹp đó cộng với danh tiếng của người cha, Tahli Grobbelaar có thể tiến thân tốt trong làng giải trí Anh.

 

Tahli vốn được biết đến là cô gái có khuôn mặt xinh như búp bê

 

Thế nhưng năm 1994 một sự kiện đã xảy ra, cha cô, cựu thủ môn Bruce Grobbelaar bị The Sun cáo buộc tội dàn xếp tỷ số. Cuộc chiến pháp lý với tờ báo này khiến Grobbelaar tán gia bại sản và phải tuyên bố phá sản. Có phải điều đó khiến nhà Grobbelaar nghèo đến độ Tahli không còn đủ tiền mua quần áo?

Theo người đẹp 28 tuổi này, cô bán đường cong qua Webcam để tích cóp tiền mởi công ty giày dép. Cũng phải nói thêm rằng, Tahli rất giàu tham vọng. Năm 2009, cô từng làm người đại diện cầu thủ, hùn vốn mởi nhà hàng và lên kế hoạch lập công ty thời trang. Nhưng có vẻ như mọi thứ không đi được đến đâu nên sau 4 năm làm ăn, Tahli lại trở thành “gái Webcam” như hôm nay.


Trước thông tin động trời trên, cựu thủ môn vang danh một thời vẫn im lặng và từ chối mọi bình luận về cô con gái nổi loạn này.


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)