Bong da

Scandal cầu thủ

Benzema và Pepe suýt tẩn nhau trên sân, Real xấu mặt

Cập nhật: 01/10/2013 16:01 | 0

Các cầu thủ Real lại một lần nữa vạch áo cho người xem lưng bằng hình ảnh tranh cãi đến sút tẩn nhau giữa Pepe và Benzemaxấu hình ảnh đội nhà.

Trận derby thành Madrid cuối tuần qua là trận thua đầu tiên sau 14 năm Real thua Atlentico tại La Liga. Thảm bại của kền kền trắng càng trở nên xấu xí hơn với tình huống va chạm không đáng có mà nhiều người gọi là cắn quẩn lẫn nhau giữa Pepe và Benzema.


Theo đó, ở đầu hiệp 2, trong pha bóng các cầu thủ Real đang chuẩn bị đối phó với quả phạt góc của đội khách, Pepe đã có những lời nói khó nghe dành cho Benzema. Nội dung xoay quanh việc trung vệ Pepe chỉ trích tình huống xử lý bóng lỗi trước đó của tiền đạo người Pháp. Cũng đang nóng ruột về tình thế trận đấu, lại không phải tay vừa, tiền đạo người Pháp không ngại ngần đáp trả lại đồng đội bằng ngôn ngữ đầy tính bạo lực và dung tục.






Pepe và Benzema chỉ chịu bình tĩnh lại sau khi có sự can ngăn của Ramos

Chứng kiến căng thẳng trên cả Khedira và Arbeloa đã lao vào can ngăn 2 người đồng đội nóng tính để tránh những điều đáng tiếc xảy ra nhưng cũng không đạt hiệu quả cho lắm. Phải đến khi Ramos ra can thiệp thì Pepe và Benzema mới có thể dịu bớt cái đầu nóng và thi đấu bình thường.

Nhiều người cho rằng, các cầu thủ Real cần chấn tĩnh lại và có nhiều hoạt động thiết chặt tình đồng đội hơn nữa mới có thể lấy lại được phong độ thi đấu như xưa. Bởi lẽ trong bóng đá, khi các cầu thủ thiếu sự đoàn kết và tinh thần đồng đội thì dù câu lạc bộ đó sở hữu toàn thiên tài cũng không thể làm nên được bất cứ điều gì.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)