Bong da

Scandal cầu thủ

Balotelli khẩu chiến với Usain Bolt

Cập nhật: 07/06/2013 15:35 | 0

Không hiểu Balotelli gây thù chuốc oán gì với Usain Bolt để đến nỗi kỷ lục gia đường đua này lên báo tuyên bố không ưa gì anh.

 

Nói Balotelli là thỏi nam châm hút những scandal quả chẳng sai. Hết dính vào các vụ bê bối tình trường, mới đây chân sút thuộc biên chế AC Milan lại đụng độ với Usain Bolt.


Có vẻ như qua những scacdal của Balotelli khiến Usain Bolt có ấn tượng không tốt. Vậy nên, trong cuộc trả lời phỏng vấn với TG1 nhân lúc đang có mặt tại Ý để tham gia một giải đấu, nhà vô địch Olympic thẳng thẳng tuyên bố anh chẳng ưa gì một gã như Balotelli.


Theo đó, “Tia chớp” cho biết: “Balotelli là một cầu thủ giỏi. Dù vậy, có lúc cậu ta lại hành xử rất hung hãn. Tôi đã gặp Balotelli hai lần rồi và thực sự mà nói thì cá nhân tôi không thích gì con người của cậu ta”.

 

Balotelli cũng đáp trả lại những nhận xét của Usain Bolt về mình


Đáp lại những tuyên bố của Usain Bolt, Balotelli cũng dùng Twitter để lên tiếng chê bai Usain Bolt với hàm ý tay chạy người Jamaica nên xem lại cách cư xử của mình khi phán xét một ai đó. Balotelli cho biết:  “Usain Bolt: anh nên biết rõ một người như thế nào trước khi đánh giá người đó. Những điều anh nói về tôi thật chẳng có gì hay ho”.

 

An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)