Bong da

Scandal cầu thủ

Antonella câm lặng đến lạnh người trước tin Messi thác loạn

Cập nhật: 05/08/2013 10:38 | 0

Antonella khiến cho Messi phải sợ toát mồ hôi khi cô im lặng đến lạnh lùng trước thông tin anh thác loạn với vũ nữ đang tràn lan trên các mặt báo.

 

Tuần trước, Messi đã khiến NHM “ngã ngửa” khi báo chí tung ra bức ảnh ăn chơi thác loạn của anh với một vũ nữ tóc vàng trong bước tiệc do Ronaldo tổ chức. Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng đây hoàn toàn chỉ là một sản phẩm của công nghệ photoshop nhằm mục đích bôi xấu siêu sao Barcelona.

Thế nhưng mọi nỗ lực bênh vực chủ nhân quả bóng vàng 4 năm liên tiếp đã trở  nên vô nghĩa khi chính chủ nhân của bức ảnh đăng đàn cung cấp file ảnh gốc cùng những bằng chứng liên quan vạch mặt “kẻ trăng hoa” – Messi.

 

Sự thật Messi thác loạn cùng vũ nữ đã được khẳng định


Đến đây thì sự thật về những phút ngoài luồng của Messi đã được khẳng định. Vấn đề còn lại mà nhiều người quan tâm là  phản ứng của cô bạn gái Antonella như thế nào mà thôi.

Đây không phải là lần đầu tiên Messi dính đến scandal tình ái. Trong quá khứ anh đã từng nhiều lần bị vạch mặt là lừa dối bạn gái. Vậy nhưng những lỗi lầm ấy đều được Antonella bỏ qua. Giờ đây, khi 2 người đã có chung một sợi dây gắn kết nữa là bé Thiago, đáng ra Messi phải sống đàng hoàng hơn, trách nhiệm hơn. Nhưng những gì M10 thể hiện đã khiến cô bạn gái thất vọng hoàn toàn. Một nguồn tin thân cận từ  phía gia đình Messi cho biết: “Antonella không giận dữ, không cãi vã. Nhưng cô ấy thực sự rất buồn bã và khủng hoảng.

 

Liệu bão có nổi trong gia đình Messi


Tất nhiên, đây là phản ứng hoàn toàn bình thường của bất kỳ người phụ nữ nào khi biết mình bị phản bội. Nhưng với Messi nó chẳng khác nào một đòn tra tấn khủng khiếp. Thà rằng Antonella cứ gào khóc ầm ĩ hay lao vào cấu xé Messi thì có lẽ anh sẽ thấy dễ chịu và đỡ sợ hơn. Sự im lặng đến lạnh người của Antonella làm cho người ta nghĩ đến những sóng gió sắp sảy ra. Bởi lẽ thông thường trước khi có bão, bầu trời rất bình yên.


Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)