Bong da

TRỰC TIẾP tranh HCV: Brazil 0-1 Mexico

Cập nhật: 11/08/2012 21:02 | 0

Sở hữu đội hình gồm rất nhiều ngôi sao đang có phong độ tốt, Brazil đang có lợi thế rất lớn để lần đầu tiên giành HCV Olympic môn bóng đá nam.

TRỰC TIẾP tranh HCV: Brazil 0-1 Mexico
TRỰC TIẾP tranh HCV: Brazil 0-1 Mexico
*21h00: Hiệp một bắt đầu!!! Brazil là đội giao bóng trước.

*20h55: Hai đội đang làm thủ tục ra sân, chuẩn bị cho trận đấu được chờ đợi nhất tại Thế vận hội London 2012.

*20h30: Đội hình xuất phát
Olympic Brazil: Gabriel; Marcelo, Thiago, Juan, Rafael, Sandro, Romulo, Oscar, Neymar, Damiao
Olympic Mexico: Corona; Salcido, Chavez, Jimenez, Mier, Reyes, Fabian, Aquino, Herrera, Enrique, Peralta.

--------------------------------------------------------------

Mang tới London đội hình cực hùng hậu và gồm nhiều tài năng, U23 Brazil được kỳ vọng sẽ thỏa giấc mơ lần đầu tiên lên ngôi cao nhất tại sân Olympic. Cho tới trước trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Menezes đã không làm NHM phải thất vọng khi trình diễn lối chơi tấn công quyến rũ cùng sức mạnh hủy diệt.

Không phủ nhận, đã có lúc các học trò HLV Menezes bị người ta nghi ngờ, nhưng càng thi đấu, các ngôi sao trẻ của đội bóng vàng xanh càng gắn kết và nhuần nhuyễn. Sau khi vượt qua Honduras, Olympic Brazil tiếp tục đánh bại Hàn Quốc để bước vào trận đấu cuối cùng.


Brazil được đánh giá cao hơn nhờ đội hình toàn sao

Chào đón sự trở lại của Hulk cùng phong độ chói sáng của cặp Neymar-Damiao, NHM Brazil đang rất tự tin thầy trò HLV Menezes sẽ làm nên điều kỳ diệu.

Không được đánh giá quá cao tại giải này, nhưng Olympic Mexico cho thấy họ hoàn toàn có thể biến điều không có thật thành sự thật. Với lối chơi khá thực dụng nhưng cũng không kém phần hoa mỹ, thầy trò HLV Tena lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh để bước vào trận chung kết trong sự kính nể của đối thủ.

Dù ở trận đấu cuối Mexico không có sự phục vụ của tiền đạo trụ cột Dos Santos, nhưng các cầu thủ vẫn rất tự tin khi đụng độ Brazil. Chính tinh thần thoải mái là lợi thế lớn với Olympic Mexico lúc này. Có thể họ không được đánh giá cao bằng Brazil, nhưng một khi đối thủ chủ quan họ sẽ phải nhận quả đắng mà Nhật Bản là bài học đáng nhớ với Selecao.