Bong da

TRỰC TIẾP Brazil 0-1 Mexico: Peralta nhảy Samba!

Cập nhật: 11/08/2012 21:30 | 0

Ngay ở phút đầu tiên, tận dụng sai lầm ngớ ngẩn của hàng phòng ngự Brazil, tiền đạo Peralta đã ghi bàn thắng đưa Olympic Mexico vượt lên dẫn trước.

TRỰC TIẾP Brazil 0-1 Mexico: Peralta nhảy Samba!
TRỰC TIẾP Brazil 0-1 Mexico: Peralta nhảy Samba!
>>
>>
>>


Ấn F5 để liên tục cập nhật
=============================


*Phút 28:
Brazil đang ép sân. Đội bóng vàng xanh đã dồn được đối phương về phần sân nhà sau những pha tấn công liên tiếp ở hai biên. Tỷ lệ kiểm soát bóng của Brazil lúc này là 60%. Nếu duy trì được thế trận này, khả năng Brazil có được bàn gỡ hòa là không nhỏ.

*Phút 25: Thêm một đường chuyền sai của các cầu thủ Brazil. Damiao đã không hiểu ý quả chuyền dài của hậu vệ Marcelo. Những phút vừa qua, Neymar gần như mất hút. Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Menezes đang tỏ ra rất thất vọng. Vừa rồi, Neymar đã phạm lỗi với Rafael. Pha bóng cho thấy sự bế tắc của cầu thủ thần đồng này.

*Phút 23: Brazil được hưởng quả ném biên bên cánh trái. Marcelo phối hợp với Oscar. Bóng lại được đưa về phía sau. Selecao đang thực sự bế tắc trước rừng cầu thủ áo xanh. Trên sân dường như các cầu thủ Brazil bị khóa chặt ở mọi vị trí.

*Phút 20: Brazil tổ chức một pha tấn công. Damiao khống chế chuẩn xác từ đường chuyền dài của Marcelo. Oscar. Dứt điểm. Quá hiền!!! Thủ thành Corona đã dễ dàng bắt gọn.

*Phút 18: Mexico đang chơi rất chắc chắn. Cho đến lúc này, Brazil vẫn thi đấu rất bế tắc. Rất nhiều ngôi sao của đội bóng vàng xanh vẫn chưa tìm ra lối vào khung thành của đối phương.

*Phút 16: Brazil tấn công bên cánh trái. Marcelo chuyền cho Romulo... Quyết định đi bóng vào trung lộ. Ngã rồi. Tuy nhiên, không có penalty cho Brazil. Theo trọng tài chính, hậu vệ Mexico đã phá bóng hợp lệ. Một quả phạt góc cho Brazil.

*Phút 14:
1/3 thời gian của hiệp thi đấu thứ nhất sắp trôi qua, Brazil vẫn thi đấu khá nhạt. Có vẻ như cái dớp đen đủi tại Olympic đang khiến đôi chân của các ngôi sao Selecao trở nên chậm chạp và yếu đuối. Neymar vừa có một tình huống đi bóng nhưng dễ dàng bị hậu vệ Mexico cản phá.

*Phút 11:
Tiền vệ Herrera của Mexico bị trọng tài thổi phạt việt vị. Brazil phát bóng lên. Tổ chức tấn công nhanh. Bóng được triển khai rất tốc độ. Damiao. Không thành công. Hậu vệ Mexico đã rất tỉnh táo theo người và phá bóng ra ngoài đường biên ngang sau một tình huống tấn công trung lộ của Brazil.

*Phút 10: Rafael vừa phạm lỗi, Mexico được hưởng quả phát bóng lên. 10 phút trôi qua, nhưng Brazil đang chơi như "gà mắc tóc".

* Phút 7:
Mexico được hưởng quả ném biên bên cánh trái. Bóng được ném mạnh vào lộ. Tuy nhiên, hàng thủ của Brazil đã chơi tập trung, phá bóng lên.

Phút 5: Việc có được bàn thắng sớm giúp Mexico đang chơi tự tin. Trong khi đó, bàn thua quá sớm khiến Brazil đang lúng túng trong việc triển khai lối chơi. Những phút vừa qua, Brazil chưa tạo được cơ hội nguy hiểm nào về phía thủ thành Corona.

* Phút thứ nhất: VÀOOOO!!! Quá bất ngờ
. Tận dụng sai lầm của hậu vệ đang khoác áo Man United, Rafael, tiền đạo Peralta đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp giúp Olympic Mexico vượt lên dẫn trước.

*21h00: Hiệp một bắt đầu!!! Brazil là đội giao bóng trước.

*20h55: Hai đội đang làm thủ tục ra sân, chuẩn bị cho trận đấu được chờ đợi nhất tại Thế vận hội London 2012.

*20h30: Đội hình xuất phát
Olympic Brazil: Gabriel; Marcelo, Thiago, Juan, Rafael, Sandro, Romulo, Oscar, Neymar, Damiao
Olympic Mexico: Corona; Salcido, Chavez, Jimenez, Mier, Reyes, Fabian, Aquino, Herrera, Enrique, Peralta.

--------------------------------------------------------------

Mang tới London đội hình cực hùng hậu và gồm nhiều tài năng, U23 Brazil được kỳ vọng sẽ thỏa giấc mơ lần đầu tiên lên ngôi cao nhất tại sân Olympic. Cho tới trước trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Menezes đã không làm NHM phải thất vọng khi trình diễn lối chơi tấn công quyến rũ cùng sức mạnh hủy diệt.

Không phủ nhận, đã có lúc các học trò HLV Menezes bị người ta nghi ngờ, nhưng càng thi đấu, các ngôi sao trẻ của đội bóng vàng xanh càng gắn kết và nhuần nhuyễn. Sau khi vượt qua Honduras, Olympic Brazil tiếp tục đánh bại Hàn Quốc để bước vào trận đấu cuối cùng.


Brazil được đánh giá cao hơn nhờ đội hình toàn sao

Chào đón sự trở lại của Hulk cùng phong độ chói sáng của cặp Neymar-Damiao, NHM Brazil đang rất tự tin thầy trò HLV Menezes sẽ làm nên điều kỳ diệu.

Không được đánh giá quá cao tại giải này, nhưng Olympic Mexico cho thấy họ hoàn toàn có thể biến điều không có thật thành sự thật. Với lối chơi khá thực dụng nhưng cũng không kém phần hoa mỹ, thầy trò HLV Tena lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh để bước vào trận chung kết trong sự kính nể của đối thủ.

Dù ở trận đấu cuối Mexico không có sự phục vụ của tiền đạo trụ cột Dos Santos, nhưng các cầu thủ vẫn rất tự tin khi đụng độ Brazil. Chính tinh thần thoải mái là lợi thế lớn với Olympic Mexico lúc này. Có thể họ không được đánh giá cao bằng Brazil, nhưng một khi đối thủ chủ quan họ sẽ phải nhận quả đắng mà Nhật Bản là bài học đáng nhớ với Selecao.