Bong da

ngoi-sao

Will.i.am phủ nhận cặp kè với Cheryl

Cập nhật: 30/04/2012 07:15 | 0

Câu hỏi trên tiếp tục được NHM đặt ra khi liên tục rộ lên thông tin về việc tay ca sỹ nhạc Rap, Will.i.am “phải lòng” nữ ca sỹ đầy quyến rũ Cheryl Cole.



Thực tế thì sao? Ngột ngạt trước cơn bão tin đồn cho rằng mình đã kéo Cheryl bước vào vườn yêu, Will.i.am mới đây đã phải lên tiếng. Theo tay ca sỹ nhạc Rap người Mỹ, quan hệ giữa anh và Cheryl chỉ đơn thuần là bạn bè cũng như là đối tác làm ăn.

“Thoạt đầu tôi khá bất ngờ trước thông tin trên”, Will.i.am chia sẻ, “Nhưng thực tế, chúng tôi chẳng hề có tình ý gì với nhau”. Vẫn theo Will.i.am, mọi lời đồn thổi thất thiệt không thể phá vỡ được tình bạn bền chặt giữa hai người. Cùng đó, nam ca sỹ này còn khẳng định, Cheryl đã lãng phí thời gian khi lấn sân vào màn ảnh nhỏ: “Cheryl là một nghệ sỹ có tài. Âm nhạc phù hợp với cô ấy hơn cả. Đối với tôi, Cheryl khác hẳn Kim Kardashian hay Paris Hilton”.

Thông điệp vừa được gửi đi từ Will.i.am cho thấy, Cheryl vẫn chưa tìm được đối tác phù hợp kể từ sau khi đâm đơn ly dị ông chồng ưa thói trăng hoa Ashley Cole. Cựu WAG xinh đẹp này đã quyết định tìm kiếm tình yêu mới thông qua những trang web hẹn hò. Kiểu này thì khối gã si tình lại khấp khởi mừng thầm khi có cơ hội chinh phục “họa mi xinh đẹp” này.

Bongdaplus.vn