Bong da

Hậu trường

Vì sao David Luiz 28 tuổi vẫn… còn “gin”?

Cập nhật: 25/04/2015 10:00 | 0

Tờ Mundo Deportivo vừa gây sốc khi khui ra chi tiết đến giờ, David Luiz vẫn chưa biết đến “mùi đời”. Chuyện ngôi sao của PSG và ĐT Brazil này quyết giữ gìn “đời trai” cho đến ngày cưới quả là sự lạ trong thời buổi mà giới trẻ bây giờ ngày càng đua nhau “ăn cơm trước kẻng”.

Vì sao David Luiz 28 tuổi  vẫn… còn “gin”?
Vì sao David Luiz 28 tuổi vẫn… còn “gin”?
Chuyện này lại càng lạ trong giới cầu thủ vẫn được tiếng là có nhu cầu “ngủ mặn” hơn người thường. Trước Luiz, mới chỉ thấy Kaka đợi đến đêm tân hôn mới lần đầu làm chuyện ấy. Nhưng ít ra thì Kaka cũng chỉ đợi đến năm 23 tuổi để “bóc tem” mình. Còn Luiz năm nay đã 28 tuổi rồi mà vẫn còn “nguyên tem, nguyên mác”. Tại sao?

Kaka ngày xưa giữ gìn cho nhau đến ngày cưới vì cả hai đều sùng đạo. Luiz thì chưa lộ biểu hiện sùng đạo như Kaka. Chẳng lẽ Luiz sùng… Kaka nên bắt chước theo đàn anh đồng hương này? 

“Tôi dám cá là việc Luiz kiên định không “ăn cơm trước kẻng” sẽ khiến mọi người trố mắt ngạc nhiên và bàn ra tán vào thế nọ thế kia. Dù thế nào thì anh ấy cũng đang là tấm gương sáng cho giới trẻ noi theo”, người đứng đầu phong trào “Nói không với tình dục trước hôn nhân” ở Brazil, Nelson Junior đánh giá. Thấy bảo phong trào này coi Luiz là đại sứ hình ảnh cho mình. Đến đây, có người đặt ra giả thiết có lẽ Luiz trót làm đại sứ hình ảnh cho phong trào “Nói không với tình dục trước hôn nhân” ở Brazil nên anh phải cố giữ gìn hình ảnh “thanh niên nghiêm túc” trong mắt mọi người.


Một người bạn thân thiết của Luiz lại lý giải sự lạ này theo cách khác. Người bạn giấu tên này tâm sự trên tờ O Globo rằng việc Luiz chưa “ghi bàn sân nhỏ” thực ra là thói quen được hình thành như kiểu anh quen để mái tóc xù vậy. Luiz ban đầu chỉ nuôi tóc chỉ để chống lại cái lạnh trong mùa Đông ở Bồ Đào Nha hồi anh khoác áo Benfica. Dần thành quen, mái tóc xù sau đó đã thành thương hiệu của anh. Chuyện sex này có thể cũng giống như vậy. Có thể ban đầu Luiz chỉ định kiêng “gần gũi phụ nữ” để tránh vận xui khi xung trận theo lời mách bảo của một đàn anh nào đó. Dần thành quen, anh thấy chưa cần thiết phải phá bỏ thói quen này.

Bản thân Luiz thì chưa đưa ra lời giải thích nào. Chỉ biết rằng cô bồ Sara Madeira của anh rất ủng hộ quan điểm “cơn chưa ăn, gạo còn đó”. Chắc một phần do Luiz cặp được cô Sara hiền lành, nết na. Chứ anh mà cặp phải những cô nàng hừng hực, hau háu, ham hố như Melissa Satta, Aida Yespica, Wanda Nara thì anh có muốn “giữ tem” cũng khó.


(báo bóng đá)