Bong da

Chuyện ngôi sao

Tình đầu của Benzema nude táo bạo trên tạp chí

Cập nhật: 25/04/2012 20:15 | 0

Siêu mẫu người Colombia, Nataly Correa xác nhận cô chính là người tình đầu tiên của Benzema kể từ khi anh đầu quân cho Real.

Xuất hiện trong bài phỏng vấn của tờ Interviu, Nataly Correa đã trải lòng về mối quan hệ kéo dài 6 tháng với ngôi sao đang khoác áo Real Madrid, Karim Benzema.

Theo Nataly thì cô và Benzema tình cờ gặp gỡ nhau vào năm 2009 tại một bãi đỗ xe ở quảng trường Cibeles, nơi có những công trình điêu khắc và đài phun nước nổi tiếng nhất Tây Ban với  tượng nữ thần Cibeles ngồi trên chiếc xe sư tử kéo. “Chúng tôi gặp nhau ở đó, giới thiệu về bản thân mình và trao đổi số điện thoại”, chân dài 26 tuổi kể. Thời điểm đó cô không biết Benzema là ai, những gì đọng lại trong cô về chân sút người Pháp là “một anh chàng đẹp trai và có vẻ trẻ con”.

Mối quan hệ của họ kéo dài trong thời gian 6 tháng với những ký ức đẹp về nhau. “Anh ấy rất quyến rũ, lãng mạn và hơi hướng cổ điển”, Nataly chia sẻ. Thế nhưng những khác biệt về văn hóa và quan điểm sống đã khiến họ không thể tiếp tục kéo dài mối quan hệ bên nhau.

Cũng trong bài phỏng vấn này, Nataly chia sẻ nhiều điều về công việc, sở thích của cô cũng như cảm giác khi thực hiện bộ ảnh nude cực kỳ táo bạo này.

Ảnh nude của Nataly trên Interviu cùng những hình ảnh thân mật với Benzema:






















K.Đ

Thethaovanhoa.vn