Bong da

ngoi-sao

Thế giới đưa tin về nghi án bán độ của Sài Gòn FC

Cập nhật: 27/04/2012 22:15 | 0

Tờ báo hàng đầu về thể thao trên thế giới Goal.com đã đặt ra những nghi vấn về việc CLB SG.FC bị điều tra vì nghi án bán độ.

()- Tờ báo hàng đầu về thể thao trên thế giới Goal.com đã đặt ra những nghi vấn về việc CLB SG.FC bị điều tra vì nghi án bán độ.

Tờ Goal.com đã có bài báo viết về bóng đá Việt Nam như sau:



Hình ảnh SG.FC được đăng tải trên tờ Goal

Những màn trình diễn tệ hại một cách bất bình thường trong thời gian gần đây đã làm dấy lên những nghi ngờ về những tiêu cực trong nội bộ đội bóng có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Điều này đã buộc Ủy ban kỷ luật của V-League đã phải tiến hành những cuộc điều tra về nghi án bán độ nhằm vào đội bóng mới thăng hạng SG.FC.

Nghi ngờ dấy lên sau kết quả trận đấu giữa SG.FC và Sông Lam Nghệ An. Trong thời gian đá bù giờ, thủ môn Bùi Tấn Trường đã phạm sai lầm nghiêm trọng dẫn đến kết quả hòa 2-2. Tấn Trường sau đó đã được yêu cầu tìm một đội bóng mới để đầu quân sau màn trình diễn tệ hại trong vài vòng đấu gần đây. “Tình trạng này đặt ra dấu hỏi về việc liệu có tồn tại hay không cá độ trong bóng đá Việt Nam”, Goal trích dẫn lời cơ quan có thẩm quyền phát biểu trên tờ Tuổi Trẻ.

Trả lời phỏng vấn liên quan đến cáo buộc, Chủ tịch CLB Nguyễn Đức Thụy cho biết sẽ tổ chức một cuộc họp với toàn đội để thu thập thêm thông tin: "Chúng tôi đã nghi ngờ vấn đề này trong những ngày qua, vì kết quả của một vài trận đấu bị cho là bất bình thường.”

K.Đ



Thethaovanhoa.vn