Bong da

ngoi-sao

Sir Alex khiến Rooney bỏ vợ?

Cập nhật: 27/04/2012 15:15 | 0

Cô vợ Coleen đang hắt hơi sổ mũi nhưng Wayne Rooney không được phép lại gần, thậm chí Gã Shrek còn phải kiêng làm chuyện ấy đến hết trận derby thành Manchester.




Theo The Sun, Coleen đang bị cảm nhẹ và cần sự chăm sóc của Rooney hơn bao giờ hết. Tuy nhiên do ngày đá trận derby thành Manchester đã cận kề nên ban lãnh đạo Man United không muốn Rooney ngủ chung với vợ vì sợ anh sẽ bị lây. Sir Alex lo cho sức khỏe của Rooney là tốt nhưng đằng sau phán quyết đó lại ẩn chứa một thông điệp khác. Đó là đừng “làm việc” quá sức nếu không muốn cắt thưởng vào cuối mùa giải.

Nghĩ đễn khoản thưởng khổng lồ, Rooney đành chấp nhận giữ mình. Theo báo giới, mấy ngày qua, Rooney phải ngủ ngoài phòng khách. Trong khi đó, dù rất muốn có sự chăm sóc của chồng cho đỡ tủi thân nhưng Coleen vẫn phải cắn răng chịu đựng vì đó là cái nghiệp của chồng. Niềm an ủi duy nhất của Nữ hoàng mua sắm chính là tự do xem tivi những kênh mình thích, muốn cắn cấu cậu bé Kai tùy thích mà chẳng cần sự phàn nàn của ông chồng.


Với Coleen, có tiền đi du lịch quan trọng hơn "chuyện ấy"


Sau khi báo chí cho đăng tải thông tin trên, Sir Alex vui ra mặt. Chính trận hòa 4-4 với Everton ở vòng đấu 35 Premier League đã vô tình đẩy Man United vào thế khó khăn. Để có được thành tích tốt trong trận derby thành Manchester, chiến lược gia người Scotland đã kêu gọi các học trò gạt bỏ chuyện riêng để tập chung cả sức mạnh tinh thần lẫn thể lực cho trận đấu quan trọng nhất mùa.

Dù biết rằng điều này khiến các học trò khó xử với các nàng Wags nhưng Sir Alex lại có cái đúng của mình. Phải nói thêm rằng, Kevin-Prince Boateng – một chàng cầu thủ có các múi cơ bắp cuồn cuộn, sức khỏe vô biên cũng “tàn đời”, suy kiệt sức mạnh khi “chuyện đó” của Melissa quá mạnh. Kiêng khem vài hôm mà đút túi hàng trăm ngàn bảng, cứ nghĩ đến điều đó là Coleen lại thấy mát lòng.

bongdaplus.vn