Bong da

ngoi-sao

Sao trẻ Liverpool mắc "bẫy tình" của siêu mẫu playboy

Cập nhật: 29/04/2012 16:15 | 0

Không mồi chài được gã đông- gioăng Ashley Cole, người đẹp thích khoe thân Maria Fowler bất ngờ lao vào vòng tay tài năng trẻ Nathan Eccleston.



Cách đây không lâu, Maria Fowler còn đau khổ khi tan vỡ mối tình với cầu thủ chạy cánh Lee Croft tan vỡ. Sau mối tình đó, cô nàng luôn miệng than vãn chán với cuộc sống của một WAG, song cô vẫn cứ lao vào vòng tay mấy anh chàng đùi to, sút bóng khỏe và lắm tiền. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau, cô người mẫu của tạp chí Playboy đã khiến dư luận bị sốc khi ôm hôn tiền đạo trẻ khoác áo Liverpool, Nathan Eccleston ngay trước bàn dân thiên hạ.

Theo The Sun, cách đây vài ngày, Maria Fowler tới Marbella để giải sầu sau khi thoát khỏi kẻ ham sex Lee Croft. Trong lúc trống vắng, cô người mẫu 25 tuổi này tình cờ gặp chân sút 21 tuổi cũng có mặt tại đây. Sau cái nhìn đầu tiên, tiếng sét ái tình đã hạ gục đôi bạn trẻ và họ lập tức dính lấy nhau.

Không chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn, Maria không ngần ngại trao cho Eccleston những nụ hôn nồng cháy trong một hộp đêm ở Liverpool trước khi cả hai biến mất trong đêm tối.

Chùm ảnh nóng bỏng của Maria Fowler







Ngoài công việc người mẫu, Maria Fowler còn được biết đến với vai trò diễn viên và bộ phim nổi tiếng nhất mà cô từng tham gia là “The Only Way is Essex”









Maria Fowler nổi tiếng với câu nói: "Có thân hình đẹp sao phải dấu"







Maria Fowler tay trong tay với Nathan Eccleston

bongdaplus.vn