Bong da

ngoi-sao

Rooney lại đốt tiền cho ngựa đua

Cập nhật: 20/04/2012 15:15 | 0

Để những chú ngựa của mình không cảm thấy buồn, Wayne Rooney đã chi tiền để kết nạp thêm chú ngựa thứ 3.




Dù mới tập tọe cá cược đua ngựa và chính thức bước vào môn thể thao quý tộc này hồi tháng 12 nhưng Gã Shrek đã cho thấy sự chịu chơi của mình khi mua chú ngựa thứ 3 để đào tạo và đem đi thi thố.

Cách đây vài ngày, vợ chồng Rooney cùng Sir Alex và người đồng đội Evans đã tới Betfred Bowl để tham gia cổ vũ và các cược. Khi đó, Coleen đã thắng lớn ở giải đua ngựa Aintree. Sẵn có tí tiền thắng cược và sở thích đầu tư cho ngựa, tiền đạo Man United đã chi thêm tiền để tậu thêm một chú ngựa nòi 2 tuổi có tên Pippy từ trại đua nổi tiếng Manor House của Owen.

Theo Daylimail, để có được Pippy, Rooney đã phải móc túi 63.600 bảng. Phải nói thêm rằng, đây chính là con ngựa đắt nhất trong bộ sưu tập của Gã Shrek. Trước đó, tiền đạo Quỷ đỏ từng mua Tomway 15.900 bảng và Switcharooney 63.000 bảng hồi tháng 12 năm ngoái.

Sau khi ném tiền tậu ngựa, Rooney đã đưa cả ba chú ngựa nòi vào lò đạo tạo ở Manor House (Cheshire). Sau một thời gian nữa, Rooney sẽ đưa những "sản phẩm" của mình đến tranh tài trong giải đua tổ chức tại Chester từ ngày 9-11/5.

bongdaplus.vn