Bong da

ngoi-sao

Ro “béo” trở lại và ghi bàn ở El Classico

Cập nhật: 24/04/2012 10:15 | 0

"Người ngoài hành tinh" bất ngờ trở lại và ghi bàn ấn định chiến thắng cho Real trước Barca, một tờ báo giấy ở Ấn Độ đưa tin.



Như đã biết, "Người ngoài hành tinh" đã chia tay Real cách đây 5 năm. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Ro “béo” không thể trở lại sân cỏ. Hôm qua, cựu tiền đạo người Brazil bất ngờ xuất hiện trên tờ báo hàng đầu Ấn Độ “Times of India” với tư cách là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho “Kền kền trắng” trước Barcelona ở trận El Clasico lần thứ 220 trên sân Camp Nou.

Đây là sự nhầm lẫn tai hại tại một tờ báo lớn ở Ấn Độ bởi người ghi bàn không phải Ronaldo “béo” mà ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Không hiểu sao những phóng viên và biên tập viên lại đều không chú ý tới chi tiết này. Tuy nhiên, có điều trùng hợp là "Người ngoài hành tinh" đã ghi bàn thắng trong 6 trận El Clasico trước đây. Trong đó có có cả bàn thắng vào lưới Real và Barcelona. Còn hiện tại, tiền đạo người Brazil chỉ thích "săn gái" thay vì săn bàn.


ESPN cũng dính sai lầm nghiêm trọng

Điều đáng nói là “Times of India” không phải là tờ báo đầu tiên nhầm lẫn giữa hai Ronaldo. Trước đó, kênh thể thao hàng đầu thế giới ESPN cũng nhầm lẫn tương tự khi đưa ra con số thống kê giữa hai cầu thủ CR7 và Messi trong một trận El Clasico ở mùa giải 2010/11. Khi đó, ESPN đã để nhầm ảnh của Ro “béo” ở vị trí dành cho tiền đạo 27 tuổi người Bồ.

bongdaplus.vn