Bong da

ngoi-sao

Posh thiết kế siêu xe vì Becks

Cập nhật: 24/04/2012 10:15 | 0

Mẫu xe Range Rover Evoque đặc biệt do Victoria Beckham tham gia thiết kế vừa được trình làng tại Bắc Kinh (Trung Quốc).




 
Xế hộp này được thiết kế với nhiều chi tiết siêu sang và tinh tế này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân chơi xe. Việc chỉ có 200 chiếc được sản xuất càng khiến Range Rover Victoria Beckham Special Edition Evoque thêm “hot”. Chiêm ngưỡng mẫu “xe Posh”, mọi người đều trầm trồ: “Sao bà mẹ 4 con thuộc dân thiết kế tay ngang này lại có thể cho ra đời xế hộp tuyệt vời đến thế?”.

Posh cho biết, chuyện tạt ngang từ thiết kế quần áo sang thiết kế xe chẳng liên quan nhiều tới vấn đề làm kinh tế (“xe Posh” có giá đắt gấp đôi so với mẫu Range Rover Evoque thông thường). Cũng phải thôi, phu quân David Beckham của cô vừa được tạp chí Forbes xếp là cầu thủ có mức thu nhập cao nhất năm. Posh lý giải Becks chính là niềm cảm hứng để cô “nặn” ra chiếc xe kể trên.

“Tôi muốn thiết kế chiếc xe mà David nhìn đã muốn lái rồi”, Posh chia sẻ. Thế này thì thời gian tới, có lẽ Becks sẽ phải tạm “đắp chiếu” những chiếc Ferrari, Porsche, Aston Martin, Rolls-Royce… để tập trung chạy Range Rover Evoque thôi. Gái có công, chẳng lẽ chồng lại phụ?

Bongdaplus.vn