Bong da

ngoi-sao

Những gương mặt có thể trở thành người tình của Cheryl Cole

Cập nhật: 27/04/2012 15:15 | 0

Sau khi chấm dứt hẳn tình xưa nghĩa cũ với Ashley Cole, “họa mi” nước Anh - Cheryl Tweedy quyết định đi tìm tình yêu trên các trang web hẹn hò.

()- Sau khi chấm dứt hẳn tình xưa nghĩa cũ với Ashley Cole, “họa mi” nước Anh - Cheryl Tweedy quyết định đi tìm tình yêu  trên các trang web hẹn hò.

Chia tay Ashley Cole đã lâu song cựu ca sỹ của nhóm nhạc Girls Aloud vẫn luôn là chủ đề bàn tán và theo dõi của những người hâm mộ bóng đá xứ sương mù nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Đơn giản bởi cô ca sỹ này không chỉ hát hay mà còn sở hữu nhan sắc tuyệt thế nhân gian.



Cô nàng độc thân Cherylđã sẵn sàng cho những cuộc hẹn hò trực tuyến- Ảnh Sun

Từ khi li hôn với Ashley, Cheryl chưa có bất kì mối quan hệ nghiêm túc nào, mặc dù bị đồn thổi qua lại với nhiều người trong đó có cả người đồng nghiệp Will.I.Am. Theo một nguồn tin cho biết, Cheryl Tweedy quyết định đi tìm tìm tình yêu trên các trang web hẹn hò theo lời thúc giục của người bạn thân. Ban đầu, Chetyl cũng khá dè dặt trong chuyện hẹn hò này, tuy nhiên sau đó cô cho rằng thử một chút cũng không sao. Mặc dù vậy, Cheryl không tiết lộ thân phận thật của mình. Cheryl hi vọng, bằng cách sử dụng nickname, cô có thể biết một người có thật lòng, hay chỉ tán tỉnh bởi danh tiếng của mình. Hẹn hò trực tuyến có thể là một giải pháp lý tưởng cho họa mi nước Anh gặp gỡ một người đàn ông mới, khi cô hiếm khi đến quán rượu và các câu lạc bộ.



Cheryl và người chồng cũ Ashley Cole thời còn mặn nồng

Có 4 gương mặt nổi trội mà cô vợ cũ của Ashley Cole có thể hẹn hò. Trong số bốn gương mặt này, Simon Cowell từng nói: Tôi muốn có một mối quan hệ với Cheryl. Còn với  hoàng tử Harry, cô ca sỹ nóng bỏng nước Anh Cheryl cũng từng thừa nhận: “Tôi yêu hoàng tử Harry, tôi đã từng mơ cưới anh ấy và trở thành một công chúa thực sự”. Nhưng liệu, hoàng tử Harry có cùng suy nghĩ với họa mi nước Anh?



Những thông tin được họa mi nước Anh đưa lên mạng

Diễn viên hài điển trai Russell Brand vẫn độc thân sau khi chia tay với Katty Perry, đã gọi Cheryl là "em yêu", đây cũng có thể là một “người tình tuyệt vời” của nữ ca sỹ 29 tuổi này. Còn Andy Carroll có vẻ không giống một ứng cử viên bởi anh này là một cầu thủ bóng và đã có một cô bạn gái.

Mới đây, họa mi nước Anh đã từng tức tối khi bị gắn tên mình với người chồng cũ. Cô cho biết: “Đừng gọi tôi là Cheryl Cole nữa. Hãy cho tôi trở về với tên thật của mình. Tôi không còn muốn sự nghiệp của mình bị phủ bóng bởi cái họ Cole. Tôi giờ đây đã biết tự xây dựng thương hiệu cho riêng mình”.



Những gương mặt có thể sẽ hẹn hò với Cheryl

Thậm chí cái nghệ danh Cheryl Cole cô dùng trong sự nghiệp ca hát của mình nay cũng bị vứt bỏ. Những gì vợ cũ của Ashley Cole cần đơn giản là Cheryl Tweedy, tên khai sinh của cô. Có vẻ như, nữ ca sỹ xinh đẹp này đã hết hẳn tình xưa nghĩa cũ với Ashley Cole và cô nàng đang muốn bắt đầu một cuộc sống mới.

Hà Trang

Thethaovanhoa.vn