Bong da

ngoi-sao

Neymar công khai tình mới...

Cập nhật: 25/04/2012 07:15 | 0

Chỉ ít ngày sau khi bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho vũ công ballet Roberta Appratti trên Twitter, Neymar đã lại hí hửng khoe cảnh thân mật cùng một người đẹp lạ mặt, và vẫn trên mạng xã hội này.



Miệng lưỡi ỡm ờ
Cứ nhìn cách Neymar và người đẹp tóc nâu bí ẩn tạo dáng tình tứ bên nhau thì rõ là họ đang cặp kè rồi. Càng không nghi ngờ gì nữa khi ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Santos dành những lời có cánh chú thích cho hình ảnh mà anh vừa đăng trên trang Twitter của mình: “Hôm nay và mãi mãi, anh luôn muốn dành thật nhiều cái ôm hôn nồng nàn và thật nhiều tiếng cười rộn ràng cho em. Những giấc mơ của em sẽ sớm thành sự thật, Luuuu đáng yêu ạ!”.
Mỹ nhân tóc nâu vừa khiến “Neymar muốn làm thơ” là ai? Sau một hồi lùng sục đủ các đầu mối, cánh săn tin trên xứ Samba mới chỉ tạm thời moi ra được 2 chi tiết: cô gái bí ẩn có tên Luara Costa và năm nay 18 tuổi.
Hẳn là Luara và Neymar chỉ mới “bắt sóng” với nhau. Mấy hôm trước, vẫn trên Twitter, chân sút 20 tuổi người Brazil này còn say sưa dành những lời trái tim cho vũ công ballet Roberta Appratti. Neymar kỳ công đăng cả những hình xăm bắt mắt trên mắt cá chân Roberta.
Khi mà ai cũng đinh ninh chàng vũ công Samba trên sân cỏ ngỏ lời tán tỉnh với nàng vũ công ballet thì đùng một cái, Laura lại xuất hiện ở “vị trí yêu đương” trên trang Twitter của Neymar. Lẽ nào cuộc tình sét đánh giữa Neymar và Roberta chỉ sống được vài ngày? Có người bảo tại Neymar khoe ảnh Roberta đúng vào… thứ Sáu, ngày 13.

Hay có khi nào Neymar “bản lĩnh” đến độ công khai bắt cá hai tay? Lại có người bảo tiền đạo trẻ của Santos quá cao tay. Hôm thứ Sáu, ngày 13 vừa rồi, anh chỉ tuyên bố: “Tôi yêu ballet” chứ đã thổ lộ đích danh: “Tôi yêu Roberta” đâu.
Trái tim nhiều ngăn
Đến đây, có lẽ Luara không khỏi giật mình. Neymar cũng chưa nói câu “Tôi yêu Luara”. Thế thì sẽ chẳng ngạc nhiên nếu sau đây ít ngày, người đẹp tóc nâu cũng phải chịu chung cảnh bị Neymar gạt sang bên lề trái tim như nàng vũ công ballet kia. Đến như những cô bồ danh chính ngôn thuận trước đây của Neymar còn lần lượt bị anh thay như thay áo nữa là...
Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm trở lại đây, Neymar đã thay tới nửa tá người tình. Tháng 5/2011, anh cặp với ngôi sao truyền hình Nicole Bahls. 3 tháng sau, người ta đã thấy anh hẹn hò với minh tinh Daniela Carvalho. Tháng 10 và 11 năm ngoái, Neymar lại lần lượt ngả vào vòng tay các người đẹp Rianne Ferreira và Carol Abranches. Riêng trong nửa tháng trở lại đây, đến lượt Roberta và Luara bị Neymar hạ gục.
Thế này mà Neymar mới chỉ có một cậu con rơi thì “tài” thật…

Bongdaplus.vn