Bong da

ngoi-sao

Francesca Lodo, chân dài khiến Zanetti & Coco sứt mẻ

Cập nhật: 16/04/2012 15:15 | 0

Người đẹp thích khỏa thân Francesca Lodo từng dính vào scandal tình ái giữa hai người đồng đội ở đội U-21 Italia năm nào: Cristiano Zanetti và Francesco Coco.





Xinh đẹp, sở hữu số đo ba vòng "chuẩn không cần chỉnh" 90-62-88, Francesca Lodo gây tiếng vang lớn ở xứ mỳ ống khi đoạt vươn miện Hoa hậu Italia và tham dự Hoa hậu thế giới.




Có được địa vị trong xã hội, chân dài sinh năm 1982 đã nhanh chóng tìm kiếm được chỗ đứng trong thế giới showbiz nói riêng và làng giải trí nói chung. Tuy nhiên, sự nghiệp thăng hoa sớm cũng khiến cô lao vào những rắc rối tình trường. Chuyện tình tay ba giữa cô với hai cầu thủ Cristiano Zanetti và Francesco Coco khiến tên tuổi của Lodo ngày càng đình đám.

Rất nhiều nguồn tin cho rằng, Coco là người đến sau và nẫng trên tay người yêu của Cristiano Zanetti. Sau đó, Coco đăng đàn giải thích, anh chỉ thực sự đến với Lodo sau khi cô chia tay Zanetti. Tất nhiên, giải thích là như thế nhưng cụ thể thì chỉ có người trong cuộc mới rõ.
 


Kể từ khi chia tay hai cầu thủ trên, Francesca Lodo vẫn trôi dạt với những cuộc tình chóng vánh. Người đẹp này từng có thời gian cặp kè với “vua sex” Matteo Ferrari. Theo tiết lộ của Lodo, cô  mơ ước được sớm có mái ấm gia đình nhưng người đàn ông trong mơ của cô vẫn chưa xuất hiện.

XEM THÊM

bongdaplus.vn