Bong da

ngoi-sao

FA tính đưa lính đặc nhiệm tới Ukraine

Cập nhật: 28/04/2012 11:15 | 0

LĐBĐ Anh (FA) đang và các cơ quan có thẩm quyền cân nhắc việc này sau khi một quả bom đã phát nổ, gần nơi đội tuyển Anh sẽ đóng quân tại Ukraine.


Theo cảnh sát Ukraine, có ít nhất 14 người bị thương sau khi một quả bom phát nổ tại thành phố Dnipropetrovsk. Địa điểm nổ bom chỉ cách thành phố Kiev (nơi ĐT Anh đóng quân và sẽ gặp ĐT Thụy Điển vào ngày 15/6) chưa đến 300 km . Điều này khiến dấy lên những lo ngại về vấn đề an ninh trong thời gian diễn ra EURO 2012.

Đã có 4 quả bom được tìm thấy trong thùng rác trước khi phát nổ. Tuy nhiên, điều khiến mọi người lo ngại chính là dù đã phát hiện ra bom nhưng các nhà chức trách lại không kịp thời xử lý. Vụ nổ gây ra tâm lý hoang mang cho nhiều người dân, người hâm mộ cũng như các nhà tổ chức bóng đá bởi thời điểm EURO 2012 khởi tranh đang tới rất gần.

Một cuộc họp khẩn sẽ được cảnh sát nước đồng chủ nhà tiến hành ngaytrong ngày hôm nay để giải quyết các vấn đề liên quan đến an ninh. Lo lắng về an toàn cho Tam Sư, LĐBĐ Anh và các cơ quan có thẩm quyền của Anh đang muốn đưa lính đặc nhiệm giúp hai nước đồng chủ nhà thắt chặt an ninh.

bongdaplus.vn